9 ม.ค. 2021 เวลา 11:35 • ไลฟ์สไตล์
ท้อได้ ...แต่อย่าถอย
ร้องได้... แต่อย่าอ่อนแอ
เจ็บมั้ง... ก็อย่าไปใส่ใจ
ใครดูถูก... โปรดจงอย่าให้ค่า
ใครจะว่านินทา... มันก็อาจเกิดได้ 😊
.... ชีวิตยังอีกยาวไกล มีความสุขกับสิ่งเล็กๆ แม้จะไม่สะดุดตาใคร #แต่มันสะดุดตาเรา อะไรที่พังก็เริ่มนับ 1 ได้ ลมหายใจมีคุณค่าของมันเสมอ สิ่งที่เราได้เจอจงเก็บเกี่ยวเป็นประสบการณ์ ความรู้เป็นสิ่งไม่ตาย อยากได้โอกาสก็ลองสร้างขึ้น เริ่มจากก้าวเล็กๆที่มั่นคง ล้มมั้ง สะดุดมั้ง ล้วนเป็นเรื่องธรรมดา
...อย่าเก็บคำคนมาลดทอนกำลังใจตัวเอง บางคนเราก็ไม่ควรให้ค่าเพียงเพราะคำพูดลบๆของเขา แต่จงเก็บคำพูดที่ใช้ปรับปรุงตัวเราเอง
... อย่าปล่อยโอกาสเพียงเพราะความไม่มั่นใจ ไม่มีใครดีพร้อม มีแต่คนที่พร้อมจะแก้ไขในทางที่ดี อย่าผิดหวังเพียงเพราะเราคาดหวังมากเกินไป
#ทางยังมีขึ้นเนินลงเนิน
#มีหลุมมีเรียบ
#ชีวิตก็เช่นกัน
#จงเติมพลังบวกให้ในทุกวัน
#กำลังใจสร้างได้ในทุกวัน ^^
โฆษณา