11 ม.ค. 2021 เวลา 02:20 • การศึกษา
วิธีแก้อาการหลั่งไว เสร็จเร็ว
ปัญหาคู่รักด้านเซ็กซ์ ภาพจาก manualdohomemmoderno.com
1.) ช่วยตัวเองบ่อยๆ (Master masturbation)
       การเรียนรู้ที่จะควบคุมการถึงจุดสุดยอด (Orgasm) และฝึกฝนที่จะควบคุม โดยอาจเริ่มด้วยการช่วยตัวเอง (masterbation) จนถึงจุดที่ใกล้จุดสุดยอด แล้วหยุด พอความรู้สึกคลายลง ก็เริ่มใหม่ ทำซ้ำเช่นนี้ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เรียนรู้ว่า จุดสุดยอดอยู่ตรงไหน การทำเช่นนี้ จะทำให้สามารถ ควบคุมการหลั่ง และชะลอการหลั่งลงได้ หรือหากคุณกลั้นการหลั่งไว้นานๆ โอกาสที่จะพุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็วก็เพิ่มขึ้น ดังนั้นคุณควรช่วยตัวเองสักครั้งก่อนลงสนามจริงกับหวานใจ
อารมณ์ทางเพศ ภาพจาก men.kapook.com
2.) ทำความสะอาดน้องชายทุกเช้า (Clean & Shake)
       ให้คุณจัดการกระตุ้นน้องชายให้แข็งขึ้นมาอาบน้ำพร้อมกับคุณด้วยวันละ 1-2 ครั้ง ขอย้ำว่าเป็นการปลุกให้น้องชายตื่นขึ้นมาเท่านั้น จากนั้นก็ให้นวดเป็นระยะๆ ด้วยเหตุผลว่า ช่วยให้เลือดมาคั่งได้ดีเป็นการนวดสัมผัสเพิ่มขนาดไปในตัว โดยไม่จำเป็นจะต้องใช้น้ำมันนวดแต่ประการใด นวดให้น้องชายตื่นตัวสัก 5-10 นาที โดยห้ามทำอะไรต่อนะครับ ครบเวลาแล้ว ก็อาบน้ำอาบทำไปทำงานตามปกติ
ทำความสะอาดน้องชาย ภาพจาก sanook.com
3.) เทคนิคการบีบ (Squeeze Technique)
       Squeeze technique คือ เมื่อจะถึงจุดสุดยอด ใกล้จะหลั่ง ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือ กับ นิ้วชี้ บีบที่ตรงใกล้ "เส้นสองสลึง" หรือ "ตรงโคนอวัยวะเพศ" นานประมาณ 3-4 วินาที จนความรู้สึกลดลง เทคนิคการบีบพัฒนาขึ้นเพื่อทำให้อวัยวะเพศของคุณอ่อนตัวลง และสามารถใช้ได้ทุกครั้ง เมื่อคุณรู้ตัวว่าจะถึงจุดหลั่งน้ำรัก คู่ของคุณจะช่วยได้ ด้วยการที่เธอใช้นิ้วบีบบริเวณเดียวกัน เทคนิคนี้มีอัตราความสำเร็จสูง ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จสูงถึงกว่า 98% ข้อสำคัญเธอต้องกดแรงๆ และหยุดนิ่งจนกว่าภาวะความรู้สึกของคุณจะดีขึ้น หากการกดทำเบาไป หรือมีการเคลื่อนไหวมือ อาจได้ผลในการกระตุ้นอารมณ์มากกว่าการหยุดยั้ง นั่นหมายถึงคุณอาจหลั่งทันที
เทคนิคการบีบน้องชาย ภาพจาก Sanook.com
4.) เริ่มและหยุด (Start-Stop)
       เป็นการฝึกโดยการกระตุ้นอวัยวะแห่งความเป็นชายด้วยมือพูดง่ายๆ ก็คือ การช่วยตนเองนั่นแหละ พอขยับจนได้ที่ใกล้น้องชายจะพ่นพิษแล้วก็ให้หยุดรอจนอารมณ์สงบแล้วก็กระตุ้นใหม่เหมือนเดิมอย่าปล่อยให้หลั่งออกมานะ ต้องหาจังหวะการหยุดกระตุ้นที่เหมาะสม ซึ่งแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ทำการฝึกจนสามารถอดทนได้สัก 10-15 นาที แล้วค่อยปล่อยน้ำที่กลั่นจากความรักหลั่งออกมาภายนอก ฝึกทำเป็นประจำสม่ำเสมอจนสามารถที่จะควบคุมการหลั่งให้ยาวนานได้อย่างมั่นใจ แล้วเป็นอันว่าผ่านขั้นตอนที่สอง แต่ถ้ามันทำท่าจะกลั้นไม่อยู่ ก็มีวิธีการแก้ไขคือ คุณต้องใช้หัวแม่มือและนิ้วชี้มือที่ถนัด บีบบริเวณรอยคอดที่ต่อระหว่างส่วนปลายกับส่วนโคน ก็บริเวณที่เส้นสองสลึงมาเกาะนั่นแหละ จัดการบีบอย่างแรงจะสามารถหยุดการหลั่งได้
2
5.) ท่วงท่านารีขยี้ใจ (Woman on top)
       ให้เธอเป็นคนขยับเขยื่อนเคลื่อนกายของเธออยู่บนตัวคุณ ที่สำคัญ คุณต้องตกลงกับแฟนของคุณให้ดี คือ ให้เธอเคลื่อนไหวส่วนสงวนของเธอให้สอดรับกับน้องชายของคุณที่ตั้งรับรออยู่ ให้เธอปฏิบัติการในรูปแบบขยับ ขยับ หยุด หยุด เป็นจังหวะ มีการพักเป็นระยะๆ ในขณะที่คุณใกล้จะหลั่งก็หยุดก่อน ถ้าไม่ยอมหยุดก็จัดการบีบตรงคอคอดขององคชาตให้แน่น ทำๆ หยุดๆ แบบนี้ จนแน่ใจว่าสามารถควบคุมการหลั่งได้ให้ยืดระยะเวลาออกไป
1
ท่วงท่าเซ็กซ์ ภาพจาก praewwedding.com
ที่มา : thaibio.com
โฆษณา