10 ม.ค. 2021 เวลา 06:16 • สัตว์เลี้ยง
ให้ตามที่เรามี
ตื่นแบบนี้ทำแบบนี้ทุกวันนอนแบบนี้ถึงเวลาก็ต้องให้
ความหิวมันสามารถทำได้ทุกอย่างเเม้จะขโมยก็ตาม..หมาจรจัดก็เช่น ถ้าเขาหิวเขาก็ทำเช่นนั้นก็ต้องขโมยกินเหมือนกัน ผมยังพูดอยู่เสมอว่า ทุกคนมีความหิวโหยมีความอยากอยู่ในตัวอยู่แล้ว
ทำเท่าที่เราทำได้
อาจจะเขียนหน้าเบื่ออยู่บ้าง ถ้าผมไม่ทำแล้วใครละจะเข้ามาทำ.ทุกอย่างผมต้องทำเองให้อาหารน้องหมาเองความสุขในชีวิตประจำวันไม่มีหรอกครับ..ส่วนใหญ่ก็อยู่กับหมาจรจัดหมด
เหนื่อยครับ แต่ก็ต้องทำ ถ้าวันใหนไม่มีหมาจรจัดวันนั้นแหละครับผมจะหลับสบาย...
Fb แดงสามห้าโบว์
เพจ แดงสามห้าโบว์ คนรักหมา
Yt แดงสามห้าโบว์
โฆษณา