10 ม.ค. 2021 เวลา 07:54 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีวันหยุด​ วันอาทิตย์​ที่แสนจะเงียบเหงา​ เพราะโควิดจึงทำให้เราเสียร้านดีๆไปอีก1😭😭
วันนี้เรามาวัด​เจดีย์​หลวงเพื่อมาทำบุญ​เอาฤกษ์​เอาชัย​ ก่อนจะไปทำบุญ​ไหว้พระ​ ก็ขอแวะร้านกาแฟก่อน​ ซึ่งร้่านที่เราแวะมาทานวันนี้ชื่อว่า"Chiangmai​ Coffee​ Bean" ร้านพี่เค้าสวยนะแต่งได้แนวดี​ แต่เสียดายร้านพี่เค้าจะปิด25​ มกราคมนี้แล้ว​ พี่เค้าเปิดมา3ปีแล้วนะ
วันนี้เราสั่งอเมริกาโน่ร้อนมาทาน​ กาแฟพี่เค้าดีรสชาติหอมกลมกล่อม​ ไม่มีรสเปรี้ยวเลย​ แต่แปลกกลับมีรสหวานปลายลิ้น​ เมล็ด​กาแฟที่นี่ใช้เมล็ดของไทยล้วนๆ​ เราแนะนำเลย​ ใครสนใจลองตามเรามาชิมดูนะ​ อยากให้คุณ​ตามเรามาลอง
📌พิกัดแยกไฟเขียวแดงถนนคนเดินท่าแพเลี้ยวซ้ายไปวัด​เจดีย์​ ให้เลี้ยวขวามาทางสามกษัตริย์​ร้านอยู่เยื้องๆโฮสเทล
#ว่างแหละดูออกbyaboom​ #ABoomreview​ #pimlada1985 #รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่​ #รีวิวร้่านอาหารเชียงใหม่​ #คาเฟ่ย่านสามกษัตริย์​ #คาเฟ่ย่านถนนคนเดินท่าแพ
ใครมาเชียงใหม่อย่าลืมแวะมาดื่มปาแฟร้านพี่เค้าด้วยนะ​ ก่อนที่เค้าจะปิด25​ มกราคม2564นี้
โฆษณา