10 ม.ค. 2021 เวลา 11:36 • ถ่ายภาพ
ทุกๆ สิ่งที่เราเจอในปีนี้ ทุกๆ คนที่อยู่ในชีวิตเราในปีนี้ แน่นอนว่า ไม่ได้มีแต่ความทรงจำดีๆ และความสุข แต่ก็ไม่จำเป็นเช่นกันที่เราจะต้องกอดเก็บความทุกข์และความทรงจำแย่ๆ ไว้ ปีใหม่จะไม่ใหม่หากเรายังให้เรื่องเก่าๆ มามีอิทธิพลกับเรา อะไรไม่ดีปล่อยไป เก็บแต่สิ่งดีๆ ไว้ก็พอ
โฆษณา