11 ม.ค. 2021 เวลา 08:53 • การ์ตูน
แนะนำ! Manhwa (มันฮวา) ที่สายวายไม่ควรพลาด EP.1
อันยอง มาพบกันกับ Y LOVER BL ผู้ที่จะนำพาทุกท่านไปพบกับความบันเทิง รื่นเริงใจ ในสไตล์วาย ๆ กันในวันนี้ กับมันฮวาเรื่องเด็ด ๆ ที่สายวายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง
1
1. Painter of the Night
ประเดิมเรื่องแรก ยกให้แนวดราม่าน้ำตาท่วมปี๊บเรื่องนี้เลย ใครที่เซนซิทีฟ ควรเตรียใจให้พร้อมก่อนอ่าน สายแม่ ๆ นายเอกจะอุ้มลูกหนีอยู่รำไร ทนความอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณชาย ไม่ไหว ลายเส้นสวยงามมาก งานคุณภาพคับจอ
31
Painter of the Night
2. My Suha
เรื่องราวของหนุ่มวัยทำงาน เจ้านายกับเลขา ผู้ที่ทำงานเข้ากันได้อย่างดีในทุกเรื่องรวมไปถึงเรื่อง....ด้วยล่ะ เมื่อความต้องการของเลขาผู้น่ารักที่หมายปองเจ้านายตัวเองเป็นจริง เรื่องแซ่บ ๆ จึงได้บังเกิดขึ้น
11
My Suha
3. Pearl Boy (Seashell boy)
แนะนำเลยว่าสายวายต้องกรี๊ด พระเอกของเราหล่อมาก กวนโอ๊ยสุด ๆ ดูเงอะงะไปงั้นแหละ จริง ๆ สายแซ่บค่ะ ส่วนนายเอกก็สวยสุด ๆ แม้จะต้องทุกข์ทรมานมาเยอะ เจ็บมาเยอะ (โคตรสงสาร) แต่พอได้เจอกับพระเอก ก็เหมือนโลกจะสดใสขึ้นมาหลายขุม ไปตามเป็นกำลังใจให้ น้องไข่มุก กันได้นะคะ
16
Seashell boy
4. Make Me Bark
เรื่องราววุ่น ๆ ของนายเอกที่บ้านไฟไหม้แล้วขอไปพักอยู่กับพระเอกชั่วคราว ซึ่งพระเอกผู้โดดเดี่ยวก็ยินดีต้อนรับมาก ๆ และให้นายเอกอยู่ด้วยโดยมาเป็นน้องหมาแทนน้องหมาในวัยเด็กของตัวเองที่ตายไป จับใส่นู่นใส่นี่สารพัด และก็ดูท่าว่าจะหลงกันซะเหลือเกิน เรื่องนี้น่ารักมาก พระเอกก็หน้าหวาน นายเอกก็แซ่บ หุ่นดี เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย
4
Make Me Bark
5. Body​ Complex​
เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพระเอก นายเอก และพ่อพระเอก โดยที่พระเอกเป็นนักเปียโนและเป็นลูกของครูสอนเปียโน ส่วนนายเอกหน้าหวาน ๆ เป็นลูกศิษย์ที่มีความสัมพันธ์กับครูสอนเปียโนที่เป็นพ่อของพระเอก เมื่อพระเอกและนายเอกได้มีความไกล้ชิดสนิทสนมกัน พระเอกยื่นมือเข้ามาช่วยนายเอกเสมอ ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ก็ไม่อาจหยุดยั้ง บทสรุปของเรื่องนี้นายเอกของเราจะเลือกใคร พ่อและลูกจะจบเรื่องนี้ลงยังไง ติดตามกันได้ใน Body​ Complex​
4
Body​ Complex​
Body​ Complex​
#LEZHIN #COMICO #อ่านวาย #มันฮวา #BL #MANHWA #การ์ตูนเกาหลี
1
โฆษณา