28 ม.ค. 2021 เวลา 15:30 • ปรัชญา
ทุกคนล้วนมีสตอรี่กันทั้งนั้น และจะเป็นตัวเอกในสตอรี่ของตัวเองเสมอ
ไม่ว่าใครจะมองว่าเราร้าย เราก็คือตัวเอกในสตอรี่เราเสมอ
ในทุกการกระทำในทุกเรื่องราวที่ทุกคนเจอเราเชื่อว่าในมุมมองของแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย เราไม่อาจรู้ได้ว่าคนๆหนึ่งทำไมถึงทำแบบนั้นทำไมถึงทำแบบนี้ และก็เช่นกันคนอื่นๆเค้าก็ไม่รู้ในส่วนของเราเหมือนกัน เพราะเรามักจะเชื่อในการกระทำของเราว่าสิ่งที่กำลังจะทำหรือที่ทำอยู่มันดีแล้ว แล้วเราจะได้เรียนรู้เองว่ามันจะได้ผลลัพธ์ยังไง และไม่ว่าจะดีหรือร้ายเราก็ต้องยอมรับมัน.
โฆษณา