12 ม.ค. 2021 เวลา 03:51 • ท่องเที่ยว
ใครๆก็บอกว่าการเดินทางมีความหมาย...
ใช่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบการเดินทาง
การเดินทางของผมเกิดขึ้นเรื่อยๆ
เมื่อผมมาพบกับการเดินทางที่สุดแสนจะประทับใจ
และยังคงเชื่อเสมอว่าการที่เราได้ไปเก็บภาพด้วยตา
นั้นคือที่สุด...
หลายคนบอกว่าระหว่างทาง
มีอะไรที่พิเศษกว่าปลายทางเสมอ ใช่ครับ ผมคนหนึ่ง เพราะทุกครั้งที่ผมตั้งเป้าหมายการเดินทาง
ผมจะคิดถึงเพียงแค่จุดนั้น
แต่เมื่อผมได้ออกเดินทาง
ผมกลับได้เจอสิ่งที่แสนพิเศษระหว่างทางไปด้วย
จึงทำให้เกิดความประทับใจอยู่เสมอ
การเดินทางของผม ช่างหลากหลาย
ทั้งการเดินทางคนเดียว กับเพื่อน กับพ่อแม่
และคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
ทุกช่วงเวลาช่างมีความหมาย แต่มันก็จะแตกต่างกันไป
ว่าเราเดินทางกับใคร เราพบเจออะไร
เช่นเดียวกับการเดินทางของชีวิต
ทุกคนต่างหวัง ให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี
โดยไม่รู้เลยว่าทางที่กำลังเดินไปนั้นจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
หรืออาจจะรู้ แต่นั้นก็ไม่ใช่ทั้งหมด
เพราะเวลาชีวิต ของแต่ละคนก็ต่างกันไป
ลองออกเดินทางดูครับ
แล้วจะรู้ว่า การเดินทางพิเศษเสมอ
ดอกพญาเสือโคร่ง ณ หน่วยจัดการต้นน้ำ หงาว งาว
เหนือสุดในสยาม ที่นี่ เชียงราย
โฆษณา