12 ม.ค. 2021 เวลา 04:36 • ปรัชญา
แกว่าชีวิตนี้เราวิ่งหนีความเหนื่อยกันได้ป่ะะ
● สำหรับเราแล้ว เราคิดว่าเราวิ่งหนีไม่ได้อ่ะ แต่ถ้าจะให้ลองมองจริงๆ ในชีวิตคนเราในทุกๆช่วงเวลาเราก็ยังจะต้องเจอความเหนื่อยอยู่ตลอด มันอยู่ที่ว่าเราเลือกที่จะมองและจัดการยังไงกับมันดีแค่นั้นเอง 🤗
ว่าด้วยเรื่องของ "ความเหนื่อย"
ฝากเพจ "ใบลาออก" ด้วยนะคะ
เพจที่จะทำให้คุณคลายความเหนื่อย แล้วอยากจะออกเดินทาง 😊
โฆษณา