12 ม.ค. 2021 เวลา 10:47 • ข่าว
ราคากลางโซล่าเซลล์อมก๋อย 45 ล้าน
แต่กลับไม่พบพื้นที่สร้างจริงจาก กอ.รมน.
เป็นเรื่องใหญ่แล้ว!!!!
แม่พิมแค่5แสนเองนะ
กอ.รมน.ภาค 3 ก็พัฒนาพื้นที่บนดอยอยู่
เปิดเอกสารราคากลางจัดจ้างระบบโซลาร์เซลล์ ในพื้นที่อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2562 มูลค่า 45 ล้านบาท อย่างไรก็ตามยังไม่พบการระบุว่าพื้นที่ก่อสร้างดังกล่าวเป็นจุดใด
ที่น่าสนใจคือของแม่พิมใช้งบแค่5แสนบาท!!!
อ.อมก๋อย แบ่งเขตการปกครอง เป็น 6 ตำบล , 92 หมู่บ้าน แต่กลับไม่พบจุดก่อสร้างจริงจากหน่วยงาน
กุศลขององค์แม่พิมรี่พาย ทำงานไวกว่าจรวด🚀
ต้องขอขอบคุณพิมรี่พาย ที่การทำดีของเธอเปิดโอกาสให้เราเข้าถึงข้อมูลทุกด้านในการทำงานของรัฐ และเห็นภาพแห่งความจริงที่น่าหดหู่ของประเทศมากยิ่งขึ้น
ถ้าเธอไม่ลุกขึ้นมาทำความดี เราคงไม่รู้ว่ามีพื้นที่แบบนี้ในประเทศไทยที่ถูกละเลย มองข้าม และไม่มีใครให้ความสำคัญกับเขา
สิ่งที่สงสัยเพิ่มอีกนิดคือ "ทำไมหน่วยงานความมั่นคง ถึงไปดู project สร้างไฟฟ้า?" มันเป็นหน้าที่โดยตรงของการรักษาความสงบ ความมั่นคงตรงไหนหว่า? ก็เป็นสิ่งที่น่าตั้งคำถามต่อไปครับ
ถ้ามีการเสนอราคามาแล้ว 45 ล้าน แสดงว่าหน่วยงานรัฐมี Project พัฒนาอำเภออมก๋อยในมือแล้วเรียบร้อย จึงสรุปได้ว่า มีหน่วยงานสร้าง มีโครงการ และมีเอกสารราคากลางแล้ว ไหนล่ะ การก่อสร้างจริงจากหน่วยของรัฐ?
ถ้าแผนสร้าง จะสร้างจริง จากเอกสารชุดนี้ นับว่าแผนล่าช้าไปถึงเกือบ 2 ปีเลยนะครับ เรื่องนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน คงต้องมีคำตอบ ให้กับประชาชนครับ
ที่มา : ข่าวสด
แต่น่าสงสัยนะครับ ว่าสอบราคามาเสร็จแล้ว ประกวดราคา จนมีเอกสารตั้งแต่ เมษา 2562 แต่ตอนนี้ 2564 แล้ว ยังไม่สร้าง นี่คือสิ่งที่น่าสงสัยว่าแผนงานล่าช้านับเป็นเวลาเกือบ 2 ปี แสดงว่า ทำงานละเอียดยิบจริงครับ เลยต้องใช้เวลานานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนิดนึง
ทุกคนคิดอยากไร คอมเม้นท์มาคุยกันได้เลยครับ👇👇👇
แลกเปลี่ยนความคิด ความรู้สึก ความจริงกัน
ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์
หากไม่อยากพลาดติดตามข่าวสาร
รบกวนฝากกดติดตามเพจด้วยนะครับ
ขอบพระคุณมากครับ🥰🥰🥰
โฆษณา