12 ม.ค. 2021 เวลา 13:11
ชีวิตมันก็มีท้อบ้าง เครียดบ้างเป็นเรื่องธรรมดาแหละเนาะ
ทุกครั้งที่รู้สึกเครียดเรามักจะปลอบใจตัวเองแบบนี้เสมอมันก็ทำให้รู้สึกดีขึ้นได้บ้างอยู่นะ เพราะมันทำให้เรารู้ว่าคนเราก็ต้องมีท้อมีเครียดอยู่แล้วแหละยังไงมันก็จะเกิดขึ้น..
ทุกวันเราจะเจอเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกันจริงๆนะ
มันเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ใจเราสิมันไม่อะไรตามเลยนี้แหละเนาะเครียดจนจะร้องไห้
โฆษณา