12 ม.ค. 2021 เวลา 16:20 • ข่าว

คอลลาเจน แก้ปวดเข่า ยี่ห้อไหนดี 2566

คอลลาเจน แก้ปวดเข่า ยี่ห้อไหนดี 2566
คอลลาเจน แก้ปวดเข่า ยี่ห้อไหนดี
7 สิ่งกระตุ้นอาการปวดเข่ามากๆ ที่ควรเลี่ยง
| ทำงานไม่ค่อยได้หยุด ปวดข้อ ปวดเข่า แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวไหนดีค่ะ "
เสียงจากสาวๆ และหนุ่มๆหลายคน ที่อายุมากขึ้น หรือใช้ข้อเข่าหนักมาโดยตลอด เมื่อแก่ตัวไปทุกวันก็มีอาการข้อเข่าเสื่อม ต้องการหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกาย
ปวดข้อเข่าเสื่อม ร้าวลงมาที่สะโพกอยากเน้นในเรื่อง ข้อ กระดูก แต่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องการทานอาหารเสริม มาก่อนเลยไม่ทราบจะเลือกทานผลิตภัณฑ์ตัวไหนดีค่ะ
เรื่องราวอัพเดท : https://www.blockdit.com/posts/64e9ba6e823f38f12b30e5b3
วันนี้เราเลยมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุง ข้อ เข่า กระดูก มาแนะนำกันค่ะ แต่ก่อนมาทำความเข้าใจกันก่อนเถอะค่ะว่าในช่วงสูงวัย หรือวัยหมดประจำเดือนแล้ว ทำไมถึงมีอาการปวดข้อ ปวดเข่า ได้ง่าย
แล้วปวดข้อเข่าเสื่อม .... มีต้นเหตุมาจากอะไร ควรหลีกเหลี่ยงสิ่งใดบ้างเพื่อไม่ให้เกิดอาการดังกล่าว!
อาการปวดเข่ามากๆ ก่อนที่จะไปแนะนำผลิตภัณฑ์คอลลาเจนตัวไหนดี เรามาทราบปัญหา และสาเหตุการปวดเข่ากันก่อน
ในส่วนของอาการปวดข้อต่อ ข้อเข่า เกิดขึ้นบริเวณรอบๆกระดูก หรือตรงข้อเข่า รวมถึงข้อศอกต่างๆ สามารถพบได้ในผู้หญิง มากกว่าในผู้ชาย รวมถึงพบได้ในผู้ที่มีน้ำหนักเกิน ทำให้ร่างกาย ตรงข้อเข่า ต้องรับน้ำหนักเป็นจำนวนมาก
นอกจากปวดเข่าในผู้สูงวัย ยังพบในวัยรุ่น หรือแรงงาน ที่ยกของหนักแบบไม่มีการพัก รวมถึงการนั่งนานๆ ท่าเดิมๆ อาจทำให้เลือดไหลเวียนไม่ดี เมื่อปล่อยให้อาการปวดข้อเข่า เจ็บกระดูกนานๆไป อาจมีข้อเข่าโก่งงอในภายหลัง
ปวดเข่า ทำไงดี
7 สิ่งที่กระตุ้นอาการปวดข้อ ปวดเข่า
1. อันดับแรก อาหารทอด เมนูแปรรูปต่างๆ ควรหลีกเลี่ยง หากจำเป็นต้องทานบ่อยครั้ง ควรทานในปริมาณที่ลดน้อยลง
2. AGE (advanced glycation end product) เกิดขึ้นกับการ ย่าง หรือทอด ขณะอุ่นอาหาร มีส่วนทำให้เกิดข้ออักเสบได้
3. น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตที่ผ่านการขัดสี ยิ่งคุณบริโภคน้ำตาลมากเท่าไร สาร AGE ในเลือดก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ สาร AGE ทำให้เกิดการอักเสบ ข้ออักเสบ หรืออาการปวดข้อต่อ
4. ผลิตภัณฑ์จากนม ในส่วนของนม บางกรณี มีอันตรายต่อ ข้ออักเสบ เนื้อเยื่อรอบข้อต่อ
5. เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และบุหรี่ เราทุกคนทราบดีว่า แอลกอฮอล์และบุหรี่เป็นสาเหตุของภาวะทางสุขภาพหลายประการ ซึ่งรวมถึงภาวะที่ส่งผลต่อข้อต่อด้วย งานวิจัยแสดงให้เห็นว่า ผู้ที่สูบบุหรี่มีโอกาสมากที่จะเป็นข้ออักเสบรูมาตอยด์ (rheumatoid arthritis) ในขณะที่ผู้ที่ดื่มแอลกอฮอล์ มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคเกาต์
6. เกลือ และวัตถุกันเสีย ให้มั่นใจว่าคุณรู้ทุกสิ่งเกี่ยวกับอาหารของคุณ มีอาหารหลายประเภทที่เกลือและวัตถุกันเสียอื่นๆ ในปริมาณที่มากเกินไป การบริโภคเกลือในปริมาณมากเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นข้อต่ออักเสบ
7. น้ำมันข้าวโพด อาหารและอาหารว่างประเภทอบ อาจมีส่วนผสมเป็นน้ำมันข้าวโพดและน้ำมันประเภทอื่นๆ ที่มีส่วนประกอบของกรดไขมันโอเมก้า 6 ในปริมาณสูง สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งกระตุ้นอาการอักเสบทั้งสิ้น
| ผู้สูงวัย มีอาการปวดข้อ ปวดเข่าเลือกทานผลิตภัณฑ์คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีตัวไหนดีที่สุด "
กิน คอลลาเจน แก้ปวดเข่า ยี่ห้อไหนดีที่สุด รีวิว
รีวิว 3 อันดับ คอลลาเจน แก้ปวดเข่า ยี่ห้อไหนดีที่สุด กับผู้สูงวัย ที่ปวดเข่ามากๆ .... และมีอาการเข่าเสื่อมแล้ว
Amado SiLVER Collagen Type II +Calcium
1. Amado SiLVER Collagen Type II +Calcium อมาโด้ซิลเวอร์คอลลาเจน ( โดย คุณ เชน ธนา ลิมปยารยะ )
เริ่มต้นกันที่ คอลลาเจน ซิลเวอร์ รีวิว โดยการการันตีด้วย Collagen Type II เน้นข้อ กระดูก แบรนด์ คอลลาเจนอันดับ 1 ในปี 2020 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค ในหมวดหมู่ “คอลลาเจนผงและคอลลาเจนชงดื่ม” ที่มีแคลเซียม
จากผลสำรวจ Marketeer Research ร่วมกับ Kadance International (Thalind) ประจำปี 2019 – 2020 เป็นคอลลาเจนชนิดผงชงดื่ม ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟู ข้อ เข่า กระดูก ให้แข็งแรงขึ้นลดอาการ ปวด บวม เสียวของข้อต่อ เพิ่มความยืดหยุ่น เต่งตึง ชุ่มชื้น ให้กับผิวพรรณ เหมาะกับทุกวัย ทานง่าย ใส ละลายไวไม่คาว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น
- วิธีทานคอลลาเจน SiLVER Collagen 1 ช้อน ตอนท้องว่าง ดีที่สุด
- SiLVER Collagen 1 กระปุก 100,000 mg ทานได้ 20 วัน
- เพียง 1,390 .- (จากราคา 1,990 บาท)
SirinyaCalcium Collagen UC-II +VitaminC
2. SirinyaCalcium Collagen UC-II +VitaminC ศิริญญาคอลลาเจน ยูซีทู พลัสแคลเซียม หมอจุฬา
ต่อมา SirinyaCalcium Collagen UC-II แคลเซียมชนิดผงชงดื่ม ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ช่วยบำรุง ข้อเข่า ข้อต่อ กระดูกและ หลัง ให้แข็งแรงขึ้น ลดอาการปวด บวม เสียว ลั่น ข้อขัดข้อยึด
มีแคลเซียม พร้อมกับคอลลาเจน UC-II ช่วยให้ผู้สูงอายุเคลื่อนไหวได้สะดวกขึ้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นปกติ ตอบโจทย์ผู้สูงวัยมีปัญหา ข้อและกระดูกมากๆค่ะ
- วิธีทาน Sirinya Collagen UC-II 1 ช้อน ตอนท้องว่าง ดีที่สุด
- Sirinya 1 กระปุก 110,000 mg ทานได้ 22 วัน
- เพียง 1,290 .- (จากราคา 1,590 บาท)
- เว็บไซต์ https://www.sirinyacalcium.com/
NABI COLLAGEN +VitC นาบีคอลลาเจน
3. NABI COLLAGEN +VitC นาบีคอลลาเจน
นาบีคอลลาเจนเกาหลี คอลลาเจนที่มีส่วนผสมของแคลเซียม L-Threonate และ VitaminC ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณที่คล้ำเสียให้กระจ่างใส ลด สิว ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายใน บำรุงข้อ เข่า กระดูก
นอกจากช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อ เอ็น ป้องกันอาการ ข้อเสื่อม ข้อยึด ทำให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น และยังมีส่วนช่วยเพิ่มความสูงในช่วงวัยอีกด้วยนะคะ
- วิธีทานคอลลาเจน NABI 1 ช้อน ตอนท้องว่าง ดีที่สุด
- NABI 1 กระปุก 100,000 mg ทานได้ 20 วัน
- เพียง 890 .- (จากราคา 1,590 บาท)
- เว็บไซต์ https://www.nabicollagen.com/
ส่วนใหญ่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภท คอลลาเจน จะมีส่วนช่วยในการ ลดความเจ็บปวดของ ข้อต่อ ข้อเข่า เอ็น กระดูกได้เป็นอย่างดี หากใครมีอาการปวดข้อเข่า ที่รุนแรงแล้ว ควรปรึกษาแพทย์ เพื่อสุขภาพดีที่สุด
ดังนั้นหากจะเลือกทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยลอดอาการปวดข้อ ปวดเข่าควรเลือกผลิตภัณฑ์ประเภทที่มีคอลลาเจนและแคลเซียมที่มี VitaminC จะช่วยในการดูดซึมได้ดีที่สุดค่ะ
โฆษณา