13 ม.ค. 2021 เวลา 02:42 • ความงาม
Kiehl's มีผลิตภัณฑ์ดีๆ หลายๆตัวเลยนะคะ วันนี้ต่อขอนำตัวที่ต่อใช้แล้วชอบ มาเม้าส์กันให้เพื่อนๆฟังว่าดียังไง ทำไมต่อถึงชอบ?
1. Kiehl’s super multi-corrective cream (2,950 บ.)
มีส่วนผสมสำคัญ 3 ชนิดคือ Phytomometic Vitamin A ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวใหม่ที่ริ้วรอยดูลดเลือนลง,เห็ดกาชา
เป็น anti oxidant ดูแลฟื้นบำรุงผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียน,Proxylane GX ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น และอิ่มเอิบขึ้น
เนื้อครีมที่มีความหนาแน่นสูง แต่พอทาลงกับผิวแช้วทำปฏิกิริยาซึมเข้าผิวได้ไวและไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว ที่สำคัญต้องให้เครดิตคุณน้องคนนี้เลยในเรื่องของการกู้หน้าโทรม เพราะช่วงที่ผ่านมา ต่อพักผ่อนน้อยมากๆ แต่น้องเขาสามารถช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก พวกรอยสิวรอยดำต่างๆดูจางลง ผิวดูแน่นและเต็ม ละเอียดขึ้น ที่สำคัญ พวกรอยต่างๆ ดูจางและบางลง (แต่เรื่องริ้วรอยคงต้องให้เวลาน้องหน่อย นี่นังไม่ถึงเดือนเต็มได้ผลขนาดนี้บอกเลยใช้ต่อกันยาวๆ
.
2. Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque (1,250 บ.)
มาส์กฟื้นบำรุงหน้าด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง แครนเบอร์รี่และขมิ้นชัน สูตรกระปุกสีส้ม ฟื้นบำรุงความกระจ่างใสในทันที แก้ผิวอ่อนล้า
ตัวเนื้อครีมมาส์กที่มีเม็ดละเอียด คือ เมล็ดแครนเบอร์รี่ (Cranberry Seeds) พอทาไปที่ผิวจะรู้สึกเย็นๆ และสักพักจะแห้งค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที แล้วก็พรมน้ำบนใบหน้านวดวนๆสักครู่นึงแล้วล้างออก ผิวที่ได้ดูตื่น เฟรช และงัดหน้าล้มได้ดีเลยค่ะ ที่สำคัญรู้สึกรูขุมขุนกระชับขึ้นด้วยค่ะ
.
3.Kiehl's LIP BALM #1 (390 บ.)
ลิปบำรุงริมฝีปากให้ความชุ่มชื้นได้ดี เนื้อออยที่แก้ปากแห้งแตกลอกได้อย่างเยี่ยมเลย ตัวนี้ราคาเบาๆ แต่ก็คุณภาพไม่เบาตามราคานะคะ
อ่านกระทู้รีวิวแบบเต็มและละเอียดได้ที่ https://m.pantip.com/topic/40284128?
#Kiehls #KiehlsThailand #KIEHSSUPERMULTICORRECTIVECREAM #ผิวดีต้องมีkiehls #ริ้วรอยก่อนวัยต้องจัดการ
โฆษณา