13 ม.ค. 2021 เวลา 14:09 • ไลฟ์สไตล์
"เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส สู้ตามฝันไปด้วยกัน"
ช่วงนี้หลายคนไม่อยากออกจากบ้านเพราะไวรัส COVID-19 หรือบางคนก็โดนยกเลิกงานกันจนไม่รู้จะทำอะไรโดยเฉพาะนักดนตรีหรือดีเจ
1
แต่ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ เพราะช่วงเวลานี้ คือช่วงเวลาที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเอง อยู่ที่บ้าน และสามารถใช้พลังสมองอย่างเต็มที่ในการสร้างผลงานชั้นเลิศขึ้นมา
ช่องทางในการปล่อยผลงานของเรามีมากมายโดยเฉพาะในโลกออนไลน์ และเวลานี้คือเวลาดีที่เราจะเปลี่ยนมันกลับมาเป็นโอกาสและสร้างผลงานชิ้นใหม่ขึ้นมา ใช้ความหงุดหงิด ใช้ความรู้สึกที่มีเป็นพลังในการขับเคลื่อนและพัฒนาตัวเองต่อไป
อย่าท้อ โฟกัสกับสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้ และเป้าหมายของเราในอนาคตต่อไปครับ
#ProPlugin #AmplifyYourDreams
อย่าท้อ โฟกัสกับสิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้ และเป้าหมายของเราในอนาคตต่อไปครับ
โฆษณา