14 ม.ค. 2021 เวลา 10:33 • ไลฟ์สไตล์
My first page 😊
สวัสดี เพื่อนๆชาว blockdit นะคะ นี่เป็นโพสแรกของเรา ขออธิบาย แนะนำตัวทิศทางของเพจ ไว้ก่อนเลย
1
เราเป็น คนนพลักษณ์ ลักษณ์ 7 นักผจญภัย หรือ enneagram ลักษณะ Entertainer ซึ่งเป็นการอธิบายบุคลิคภาพของเรา คือเป็นชอบรักสนุก ชอบความท้าทาย อารมณ์ดีและอยากทำให้คนอื่นสนุกและที่ความสุขไปด้วย เบื่อง่ายกับสิ่งแวดล้อมอะไรเดิมๆ ชอบทำอะไรหลายอย่างแต่!
1
แต่อาจะไม่ดีสักอย่างนะ🤣 เป็นที่มาที่จะบอกว่า เพจนี้เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของเราทีอยากทำ อยากลอง ทิศทางจะค่อนข้างหลากหลาย หรือสะเปะสะปะไร้ทิศทางนั่นเอง เพราะเป็นคนกิจกรรมเยอะ วีรกรรมแยะ แต่จะพยายามโฟกัสเป็นเรื่องๆให้นะคะ ดังนี้
จะมีแน่ๆคือ
1. เกี่ยวกับ health การดูแลสุขภาพเล็กๆน้อย ที่อยากนำมา บอกเล่ามาแนะนำเพราะต่ายเป็นหมอค่ะ หมอไต... ไตหาหัวจาม🤪.. อันนี้มุขนะคะ ไม่ใช่หมอไตค่ะ หมอหัวใจ
2. เกี่ยวกับ กาแฟ เราชอบดื่มมากๆเข้าขั้นเรียกได้ว่า เสพติดไปแล้ว และมีโอกาสได้รู้จักผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน (ไม่ใช่ละ) .. ได้รู้จักเจ้าของไร่กาแฟที่ปลูก คัด คั่วและชงเองเป็นพิเศษค่ะ
3. เกี่ยวกับ อื่นๆที่เฮฮาปาจิงโกะ ตามประสาคนลักษณ์7 น่าจะแบ่งปันเรื่องราวน่ารักที่เคยเจอมา ทริปเที่ยว หรือคลิปสั้นๆเล่าเรื่องราวค่ะ
1
อาจจะเเบ่งตารางลงคอนเทนต์ค่ะจะได้ไม่งงไปกันใหญ่
ส่วนแค่ชื่อเพจนี่.. ก็คิดไปมาเยอะละ เอาจริงๆชื่อเล่นชื่อ “เจ” แต่ชอบกระต่าย จนบางทีเรียกตัวเองว่ากระต่ายชื่อในโซเชี่ยลจะเป็น rabbit เกือบหมด
ชื่อในลิสต์เยอะมาก ตั้งแต่ happybunny, merrybunny, rabbitjayi, happyrabbit แต่สุดท้ายขอแบบง่ายๆไม่ซ้ำกับแอพอื่นของตัวเองเลยมาจบลงตรงชื่อนี้
“หมอต่ายสายแฮปปี้”😊
เห็นความเยอะรึยังคะ นี่แค่แนะนำตัวเอง ยาวขนาดนี้😜
โฆษณา