14 ม.ค. 2021 เวลา 12:30
แนะนำตัวกันสักหน่อยดีกว่า 😊
"หลิน"
นั่นชื่อเราเองค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงว่างงาน จริงๆก็ไม่ได้ว่างไปเลยซะทีเดียว แต่ก็งานหายไปประมาณ 90% ของปกติเลย ตอนนี้เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรือที่เค้าเรียกกันว่า แอร์โฮสเตส นั่นแหละค่ะ อยู่ที่สายการบินแห่งหนึ่งที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเป็นกฎของสายการบิน แต่คิดว่าถ้าติดตามกันเรื่อยๆ น่าจะพอเดากันออกเนอะ
อย่างที่ทุกคนรู้กันเนอะว่า Covid-19 นี่มันน่านัก นอกจากทำให้ชีวิตแบบ normal ของพวกเราเปลี่ยนไปแล้วยังทำให้แพนิคระแวงกันไปอีกว่าเอ๊ะ เราติดไวรัสแล้วรึยังนะ หรืออะไรยังไง อัพเดทข่าวสารแทบไม่ทัน
เรื่องที่อยากลองอัพใน blockdit ของเราอาจจะแรนดอมหน่อยนะ เพราะจริงๆแล้วเราเหมือนเป็ดเลย ที่ไม่ค่อยโดดเด่นเรื่องอะไรสักอย่าง เอาเป็นว่ามาหาเพื่อน มาลองแชร์ประสบการณ์ผ่านตัวอักษรบ้างน่าจะดี เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยลองทำเลย เป็นน้องใหม่ในวงการงานเขียน อาจจะเขียนไปเรื่อยไปเปื่อย ยังไงก็ต้องฝากตัวด้วยนะคะ🌷
ป.ล. อย่าลืมใส่แมสก์ พกเจลล้างมือกันด้วยนะทุกคน 😊
รูปนี้ถ่ายที่ poonnypoonnycafe แถวสุทธิสาร ☕️ ร้านนี้เริ่ดมาก ฉันพูดเลย ไม่ต้องอวยเยอะ เสียอย่างเดียวตรงไม่มีที่จอดรถจริงๆจังๆ ต้องจอดปะไว้ 🚘
โฆษณา