14 ม.ค. 2021 เวลา 13:28 • การศึกษา
4 ข้อห้าม อมแบบนี้พี่ไม่ปลื้ม
จริงอยู่ที่ไม่ว่าจะเป็นชายคนใดก็ตาม ต้องรู้สึกชอบและประทับใจในวิธีการอมเสมอ เพราะการอมหรือการออรัลเซ็กซ์คือประตูสู่สวรรค์อย่างแท้จริง หญิงใดที่มีความชำนาญในการอมย่อมเป็นที่หวงแหนและมัดใจแฟนหนุ่มได้เสมอ แต่ทว่า แต่ให้เพศชายจะเป็นฝ่ายที่รักและปรารถนาในการออมเท่าใดก็ตาม แต่การออมนั้นก็ย่อมมีวิธีการ และสิ่งที่ไม่ควรทำอยู่ไม่น้อย เพราะแทนที่จะสร้างเส้นทางสู่สวรรค์ให้ฝ่ายชาย จะกลายเป็นการผลักไสสู่ประตูนรกเสียมากกว่า วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาวิธีการออรัลเซ็กซ์อย่างไรที่ฝ่ายชายไม่ปลื้มมากฝากทุกท่าน
1
ก่อนอื่นฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ให้หน่อยน้า
1. ฟันขูด กล่าวคือ แม้ว่าฝ่ายชายจะชอบการอมเป็นชีวิตจิตใจ แต่หากอมครั้งใดแล้วอวัยวะเพศขูดเข้ากับฟัน นั่นจะเป็นการทำให้ฝ่ายชายเจ็บปวดเป็นอย่างมาก และนอกจากนี้อาจยังทำให้เกิดบาดแผลขึ้นได้ วิธีการแก้ปัญหาคือ ควรอ้างปาดให้กว้างเข้าไว้ หรือเม้มริมฝีปาก เพื่อป้องกันการเสียดสีของฟันและแท่งชาย
2. งัดแง้ง กล่าวคือ การใช้ฟันหรือแม้แต่ริมฝีปากเพื่องัดตรงแง้ง หรือส่วนหัวตรงที่นูนออกมาระหว่างแท่งกับหัว ส่วนนี้เป็นส่วนที่ไม่ควรใช้ฟันหรือริมฝีปากงัดเป็นอันขาด เพราะจะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเข่าอ่อน แต่นั้นไม่หมายความว่าเขาเสียวหรือชอบ กลับจะกล่าวเป็นการทำร้ายเขาในทางอ้อม
3
3. บีบ ดูด ดีด กล่าวคือ ไข่คืออวัยวะส่วนหนึ่งที่ไม่ควรละเลยที่จะปรนนิบัติ แต่ทว่า การกระทำที่รุนแรงจนเกินไป อาจทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการเจ็บปวดได้ เช่น การบีบ หรือดีด เพราะนอกจากนี้แล้วอาจมีอาการขั้นรุนแรงเลยก็ว่าได้ รวมทั้งการดูดอย่างบ้าคลั่งด้วยเช่นกัน
4. ตำอย่างบ้าคลั่ง กล่าวคือ บางครั้งการออรัลเซ็กซ์โดยการใช้มือเข้ามามีส่วนร่วมก็เป็นเรื่องที่ดี และเป็นตัวกระตุ้นฝ่ายชายได้เป็นอย่างดี แต่ทว่า การตำอย่างไม่บันยะบันยังโดยไม่นึกถึงอารมณ์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม นอกจากจะไม่มีความสนุกแล้ว ยังทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการเจ็บปวดเสียด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามหากหวังตำจนแตกควรจะต้องมีน้ำหล่อลื่นเสมอ เพราะหากปล่อยให้แห้งอาจทำให้เกิดการเสียดสี และผิวหนังบริเวณนั้นอาจแตกได้ เป็นการสร้างความเจ็บปวดที่ยาวนานให้แก่ฝ่ายชาย หากไม่สามารถหากน้ำมันหล่อลื่นได้คุณสามารถใช้น้ำลายเพื่อช่วยลดการเสียดสีขณะนั้นแทนได้
4
และนี่คือ 4 ข้อห้าม อม ที่คุณไม่ควรทำเป็นอันขาด เพราะหากพลาดทำลงไปแล้วจากกิจกรรมที่แสนสนุก จะกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝ่ายชายต้องแบกรับ และอาจทำให้กิจกรรมรักของคุณเสียรสชาติ ร่วมทั้งอาจจะต้องทำให้ฝ่ายชายต้องใช้เวลาในการพักฟื้นจนกว่าจะหาย แล้วจึงจะสามารถกลับมาเริ่มกิจกรรมได้ใหม่ในอีกครั้งหนึ่ง
2
#Sexlearn
โฆษณา