14 ม.ค. 2021 เวลา 14:20 • สุขภาพ
สวัสดีครับชื่อ โอ๊ค ครับ ผมเป็นโปรกอล์ฟอาชีพและชอบการดูแลสุขภาพมาก ก่อนหน้านี้ผมเคยอ้วนมากไม่แข็งแรงจนเกิดผลกระทบในชีวิตทั้งสุขภาพกายและกับงานที่ทำแต่สุดท้ายก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้และก็ไม่โยโย่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกเลย ทุกวันนี้เลยชอบที่จะแชร์เรื่องราวสุขภาพและช่วยเป็น "Consult" เรื่องลดน้ำหนักให้กับเพื่อนๆหลายๆคนที่เข้ามาพูดคุยกัน เพราะที่บ้านทำร้านอาหารคลีนด้วยเลยไม่ยากเลยที่ทุกวันนี้จะดูแลตัวเองและเพื่อนๆที่รักสุขภาพ
 
การปรับการกินวันละนิดจากกานทานอาหารปกติ ไม่หักดิบจนเกินไปเป็นเรื่องที่ทำไม่ยากเลย การกินอาหารคลีนเป็นอีกทางเลือกนึง อาหารคลีนที่บ้านผมทำเองทุกวัน จนเดี๋ยวนี้คนรอบตัวและครอบครัวก็หันมาดูแลเรื่องสุขภาพ เอาใจใส่กับการกินมากขึ้น จนต้องหาข้อมูลว่ากินยังไงไม่ให้กลับไปอ้วนอีก กินยังไงให้สุขภาพดี และยังคงรสชาติอร่อย
ฝากติดตามเรื่องราวที่ผมจะแชร์ไม่ว่าจะเรื่องเทคนิคสุขภาพดี/เรื่องอาหาร/เรื่องกอล์ฟที่ผมสอนให้เพื่อนๆนะค้าบบบ
โฆษณา