14 ม.ค. 2021 เวลา 15:03 • ท่องเที่ยว
ฉันจะพาเธอไป ที่ไม่ใช่ที่ไหน แต่มันคือที่ เกาะเต่า🏝🐢
แอบไปพักที่เกาะเต่ามา 1คืน เดินทางโดยเรือนอนค่ะ เป็นเรือไม้นอนรวมกันเป็นตับเลย ลำบากนิดนึง เรือออก4ทุ่ม กว่าจะถึงเกาะเต่า ประมาณตี5-6โมงค่ะ ยุ้ยตื่นตั้งแต่เช้ามืด ได้ดูพระอาทิตย์ขึ้น อารมณ์ตอนนั้นมีความสุขมากๆ 🌅✨
ถึงเกาะเต่าแล้ว ทริปนี้ยุ้ยพักที่ Taatoh Seaview Resort ดูแลโดยพี่เชน ที่คอยเตรียมพร้อมความสะดวกสบาย มารับที่ท่าเรือ ไปส่งถึงที่พักเลยค่ะ และเช่ามอเตอร์ไซต์ให้ด้วย
ยุ้ยเลือกห้องพักที่ไม่ได้ติดริมทะเลมาก แต่วิวหน้าห้องเป็นทะเลสวยมากๆเกินราคาห้องจริงๆ รีสอร์ทนี่อยู่โซนอ่าวฉลาม ทางใต้ของเกาะ ติดกับหาดเทียน 🌊🌊
ห้อง Sea view bungalow s5 ค่ะ เผื่อใครสนใจ😍
ที่แรกที่เราจะไปเก็บคือ “เกาะนางยวน” จุดเด่นของเกาะนางยวนคือสันทรายที่เชื่อมเกาะเล็กๆ ทั้งสามเกาะเข้าด้วยกัน ลักษณะคล้ายทะเลแหวก มีค่าธรรมเนียมคนละ 30บาท
ลงมาถ่ายรูปเก๋ๆ ที่เกาะแทบไม่มีนักท่องเที่ยวเลยค่ะ ถ่ายตรงไหนก็สวย ดูสงบมากๆ น้ำทะเลใสแจ๋ว พร้อมกับแดดที่แทบมอดไหม้ แห่ะๆ
ที่รีสอร์ทมีกิจกรรมพักผ่อนบริเวณที่พักแบบที่หลายคนตามหา เรือคายัคพายเล่นหน้าที่พัก มีอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้ดูประการังด้วย วันนั้นยุ้ยเลือกพายคายัคจ้า เพราะมีบางคนไม่ยอมเล่นน้ำด้วย แต่สิ่งที่เซอร์ไพรซ์สุดคือ บริเวณหน้าที่พักเป็นจุดที่พบเจอ น้องเต่า พี่เต่าได้มากที่สุด 😍😍 รอบนี่ไม่เจอนะคะ5555 แต่ถ้ามีโอกาสมาอีกไม่พลาดแน่นอน!!
อยากลงคลิปแต่ยังลงไม่ได้ คือมันดีย์มากกทุกคน
พายคายัคจนเหนื่อย แล้วมาเหนื่อยต่อ ดูsunset ที่จุดชมวิว sunsuwan 360 ของเกาะเต่า ใกล้ๆที่พักเลยค่ะ
อากาศร้อนอบอ้าว เหมือนฝนจะตก และตกจริงๆ🌧
กลับที่พักมาทานอาหารเย็นง่ายๆ และขี่รถเล่นในเกาะตอนกลางคืนหาร้านนั่งชิวๆ แต่หายากมากเลยค่ะช่วงนั้น เพราะไม่มีร้านไหนเปิด แงงงงง อันนี่คือข้อเดียวที่คิดว่าเฟลกับทริปนี้ คืออดมาปาร์ตี้หนุกๆ เพราะcovid19แท้ๆ แต่ก็ปลอบใจตัวเองว่า เรามาพักผ่อนแบบง่ายๆฟิลสงบๆดูบ้าง ฮ่าๆ
นอกจากอากาศบริสุทธิ์และสีน้ำทะเลที่สวยมากๆแล้ว
ท้องฟ้าที่นี่ มองไม่เบื่อเลย ☁️☁️
สวยทุกวัน ไม่ว่าจะฝนตกแดดออก โดยเฉพาะตอนพระอาทิตย์ตกดิน ทำให้หลงรักที่นี่จนไม่อยากกลับเลย 🌊🌊💙💙
โฆษณา