14 ม.ค. 2021 เวลา 15:43 • ท่องเที่ยว
ถ้าฉันเป็นเขา เราจะรักกันไหม....
เขาจะรักไหม อันนี้ผมไม่รู้
ที่แน่ๆ ผมรักเขาครับ..... :)
ในความเป็นจริง จะภูเขา ทะเล ท้องฟ้า แม่น้ำ ภูผา
เราก็มีสิทธิ์ตกหลุมรักทั้งนั้น สิ่งเหล่านี้ล้วนมีเอกลักษณ์
มีเสน่ห์ มีความดึงดูด น่าค้นหา และน่าเก็บไว้
แต่จะเก็บไว้ในรูปแบบไหน เราก็มีวิธีที่ต่างกันไป
ผมอาจจะเก็บไว้ด้วยการถ่ายภาพ การไปสัมผัส
บางคนเก็บไว้ด้วยการซื้อหา ครอบครอง
แต่ทุกอย่างล้วนคือความต้องการ เพราะหลายคนเชื่อว่า
นั้นคือ.....”ความสุข”
สุข : ที่ได้รัก
สุข : ที่ได้พบเจอ
สุข : ที่ได้สัมผัส
สุข : ที่ได้ครอบครอง
แต่เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ชอบแบบผม
คือการพาตัวเองเข้าไปเก็บภาพ
พาตัวเองเข้าไปสัมผัส
ถ้าจะให้วนกลับมาเรื่องความรัก ก็ได้นะ :)
การที่เราพบเจอ ทักทาย ถูกใจ เดท มันก็เหมือนการพาตัวเองเข้าไปยังสถานที่ๆหนึ่ง ที่เราอยากจะค้นหา
ถ้าเรารู้สึกใช่ รู้สึกชอบ เราก็จะพาตัวเองไปบ่อยๆ
แต่สักวันนึง ถ้าสถานที่นั้นไม่ได้มีอะไรให้ตื่นตาตื่นใจแล้ว เราอาจจะเบื่อ และไม่อยากไปที่นั้นอีกก็ได้
ทว่า การเปลี่ยนแปลงของแสง อากาศ ลม ฝน พายุ
ไม่ผลัดเปลี่ยนไป ผมก็คงจะเบื่อเขา
เหมือนที่เรายังไม่มีใครอยู่อย่างทุกวันนี้ครับ 😂
ณ ม่อนแม่มอญ ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงราย
ที่พักม่อนแม่มอญโฮมสเตย์ รับจองเท่านั้น
พักได้คืนละ 1 กรุ๊ป
ขอรายละเอียดเพิ่มเติม คอมเม้นต์ได้ครับ 😄
โฆษณา