ยายสา
กำลังสร้างตัว
ยายมายืนรอดูความสำเร็จของเธอ....ส้มโอ ยายจะยืนรอดูเธอจนกว่าเธอจะสำเร็จ...กับสิ่งที่เธอกำลังทำ ***ยายสา หนูกำลังเริ่มต้น งานใหม่ หนูทุ่มทุนลงไปสุดตัว... ครั้งนี้หนูไม่รู้ว่า ผลสำเร็จมันจะมากน้อยแค่ไหน แต่หนูตัดสินใจทำมันอย่างเต็มที่แล้วค่ะ ***เงินเก็บตัวเองหมดตัวเลย... แต่หนูไม่สนว่ามันจะสำเร็จได้ตอนไหน ช้าเร็วแค่ไหน อย่างน้อยหนู คิดว่า #หนูสำเร็จที่ได้ลงมือทำ ***ขอให้ยายยืนรอดูความสำเร็จของหนูค่ะ คนเราไม่เติบโต/ก้าวหน้า/ล้มลง/อ่อนล้า เพราะคนอื่น ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเอง ก้มหน้าทำในสิ่งที่ต้องทำ อย่ามัวใส่ใจคนอื่น เขาจะพูดจะนินทาอย่างไรก็ช่างเขาปล่อยเขาจมโคลมความอิจฉาอยู่ตรงนั้น ถ้าเราคิดว่าเราผ่านโคลมตรมนั้นมาแล้ว เราก็เดินหน้าต่อให้สุดทางในทางที่ดี ชีวิตเราจะมีความสุข ถึงแม้ความสำเร็จเราไม่ได้สูงส่งอย่างใครเค้า #แต่เราสูงกว่าคนที่ยังนั่งนินทาเราในโคลนตรม Cr.พิศุทธิวรรฯ มหัน #กำลังใจ Cr.ภาพจากคอมเม้นท์เพจอีจัน
โฆษณา