15 ม.ค. 2021 เวลา 16:37 • การเกษตร
เรากลับมาแล้วนะครับ มาในชื่อฟาร์มของเราจริงๆ ไร่สมะพันธุ - Samabhandhu Plantation ปัจจุบันเราก็ยังปลูกผัก ขายผักเหมือนเดิมนะครับ เพิ่มเติมคือขยายพื้นที่ปลูกแล้วครับเพียงแค่ช่วงหลังทางเราใช้โซเชียลมีเดียน้อยลงเนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาครับ
ทางเราขอฝากแฟนเพจ เฟสบุ๊คให้เข้าไปติดตาม วิถีชีวิต ,ผลผลิต ,สินค้าของเราและสต็อคในแต่ละสัปดาห์ ,ความรู้ต่างๆเกี่ยวกับผักและเกษตรกรรม
หากพี่ๆท่านใดสนใจจะสั่งผักออร์แกนิค สามารถสั่งได้ตามช่องทางนี้ได้เลยครับ จัดส่งได้ทั่วทั้งประเทศครับ
Facebook : ไร่สมะพันธุ - Samabhandhu Plantation
ID Line : @572iwzbe
หรือกดที่ลิงก์เพื่อแอดไลน์ https://lin.ee/OjOZ0ut
ทางเราจะพยายามหาเวลามาอัพเดทข่าวสารและความรู้เกี่ยวกับเกษตรกรรมให้พี่ๆเพื่อนๆได้อ่านกันนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ยังติดตามกันไม่ไปไหนครับ ❤️
โฆษณา