16 ม.ค. 2021 เวลา 09:49 • อาหาร
ร้านอาหารไม่ควรพลาด ในจังหวัดอุดรธานี (Part 2) 🍽
Barn Naa Cafe ; บ้านนา คาเฟ่
สวัสดีค่า กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำร้านอาหารที่ไม่ควรพลาดในจังหวัดอุดรธานี มีใครกำลังรออยู่บ้างมั้ยคะ? :)
เนื่องจากร้านนี้เป็นร้านที่เราและเพื่อนชอบมาก ไปค่อนข้างบ่อย รูปเยอะมากจนแยกออกมาได้อีก 1 บทความ เลยขอยกมาเป็น EP. 2 เลยละกันนะคะ
#EattentionUdon
ร้านนี้มีชื่อว่า 'บ้านนา คาเฟ่' เป็นร้านบรรยากาศดี ที่ขนมอร่อยมาก ตัวร้านจะตั้งอยู่นอกตัวเมืองอุดรธานีเล็กน้อย แต่รับรองว่าคุ้มค่าน้ำมันรถแน่นอน
📸 by Eattention🍽
เมื่อเดินเข้ามา ก็จะพบกับความร่มรื่นและความเขียวขจีเต็มไปหมด เข้าใจเลยว่าทำไมถึงตั้งชื่อร้านว่า 'บ้านนา คาเฟ่'
ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Barn Naa Cafe บ้านนา คาเฟ่
มาถึงแล้ว ก็เลือกที่นั่งได้เลย ที่ร้านมีโซนให้เลือกนั่งหลายโซนมาก ทั้งโซน indoor และ outdoor แต่ละโซนตกแต่งได้สวยงาม มุมถ่ายรูปเต็มไปหมด ได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอน
เคยมีคนมาจัดงานแต่งงานที่ร้านนี้ด้วยนะ การันตีความสวยงามของสถานที่ค่ะ :)
ถ้าเลือกที่นั่งได้แล้ว จำเบอร์โต๊ะไว้ แล้วเดินไปสั่งขนมกันค่า
📸 by Eattention🍽
เมื่อเดินมาถึงเคาน์เตอร์ ก็จะพบกับความหายนะค่ะ 55555 เพราะขนมคือน่ากินมากๆ หน้าตาดีทุกชิ้น จนเลือกไม่ถูก ยืนตัดสินใจอยู่นานมาก อยากกินทุกชิ้นแต่กระเพาะไม่อำนวย 😂😂
เมนูที่ร้านจะสลับกันไปเรื่อยๆ แต่ละวันก็ไม่เหมือนกัน ราคาเค้กจะอยู่ที่ชิ้นละ 150-190 บาท ยังไม่พูดถึงรสชาติ แค่ดูหน้าตาก็คุ้มแล้วค่ะ หน้าแน่นมากๆ ไส้ล้น ผลไม้ให้มาจัดเต็ม อยากกินชิ้นไหน สั่งเลยค่า
📸 by Eattention🍽
สั่งขนมเสร็จแล้ว กลับมานั่งรอที่โต๊ะสักพัก ขนมหน้าตาดีทั้งหลายก็จะมาเสิร์ฟ ทางเราไม่รอช้า ตักเข้าปากอย่างรวดเร็ว อร่อยมากค่า แป๊บเดียวหมด 5555
จากการมาลองหลายครั้ง เพื่อนแต่ละคนชอบเมนูไม่เหมือนกัน เลยได้ข้อสรุปว่า อร่อยเกือบทุกเมนู ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบรสชาติแบบไหนนั่นเอง :)
ต่อไปจะมารีวิวบางชิ้นที่ชอบมากเป็นพิเศษค่ะ
Lemon meringue (140 บาท)
- Lemon meringue คนชอบเลมอนต้องหลงรักเมนูนี้ เปรี้ยวถึงใจมาก ตัดความหวามมันด้วยครีมด้านบน เป็นชิ้นที่เราชอบมาก แต่เพื่อนบางคนบอกว่าเปรี้ยวเกินไปค่ะ
Mix Fruit Tart (180 บาท)
- Mix Fruit Tart ทาร์ตผลไม้เหมือนเป็นเมนูบังคับสั่งของร้านนี้เลย มีผลไม้ให้เลือกหลายอย่าง ได้ผลไม้มาล้นๆ มะม่วงหวานฉ่ำ แป้งทาร์ตกรอบหอม อันนี้ก็แนะนำค่ะ
Strawberry crepe (165 บาท)
- Strawberry crepe อีกเมนูที่สั่งกันแทบทุกโต๊ะ เครปเค้กสตรอว์เบอร์รีลูกโต เครปเป็นชั้นๆเรียงมาสวย ครีมไม่หวานมากเกินไป
Almond Tart (120 บาท)
- Almond Tart สั่งมาแบบไม่ต้องคิดเพราะเป็นคนชอบอัลมอนด์ และไม่ค่อยเห็นเมนูนี้ที่ไหน ได้อัลมอนด์มาล้นๆเช่นเคย ตักไปคำไหนก็ฟิน ถั่วหอมมาก
Strawberry Choux Tart (195 บาท)
- Strawberry Choux Tart ไม่ได้มีแค่เค้กค่ะ ร้านมีขนมอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลย ตัวนี้เป็นชูที่แป้งดีมาก ไส้อร่อย สตรอว์เบอร์รีลูกโตหวานฉ่ำเช่นเดิม
#EattentionUdon
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทางนี้ทำรีวิวจนอยากไปอีกรอบเลยค่ะ 5555
จริงๆทางร้านไม่ได้มีแค่ขนมนะคะ เมนูอาหารคาวก็มีให้เลือกสั่งมากมายเช่นกัน มีเมนูมังสวิรัติด้วย เรียกว่ามาร้านนี้ครบจบในที่เดียว ทั้งอาหาร ขนม และรูปถ่ายสวยๆค่ะ
ข้อเสียที่พอจะนึกออก คือบางช่วงคนจะเยอะและอากาศจะร้อนไปหน่อย นอกเหนือจากนั้น เป็นร้านที่ไม่ควรพลาดถ้าได้มาเยือนอุดรเลยค่ะ
สุดท้ายนี้ ฝากกดไลก์, กดติดตาม และฝาก EP.1 ไว้ในอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ
สำหรับ EP ต่อไปนั้นไม่นานเกินรอค่ะ รับรองว่าจะมีร้านเด็ดๆมาแนะนำกันอีกเพียบ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า :)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา