16 ม.ค. 2021 เวลา 02:47 • ครอบครัว & เด็ก
เช้านี้คุณแม่จะพามาเที่ยวแบบสดใสกันค่ะ✨
ได้น้องหนูดีลูกสาววัย5ขวบตัวป่วนเป็นนางแบบ🌻
หลงไปในดง
เห็นแบบนี้นึกว่าจะไปไหนไกล ที่แท้อยู่สวนจตุจักรนี่เองค่า ใกล้มาก ไปช่วงเช้าสดชื่นมากเลย แอบบอกว่านี่เป็นการมาสวนรถไฟครั้งแรกของคุณแม่กับเจ้าตัวแสบ
ทักทายพี่จ๋า
เป็นสวนที่มีขนาดใหญ่มาก วิ่งยังไงก็ไม่หมด เค้ามีสถานที่ออกกำลังกายแล้วก็มีจักรยานให้ปั่น เช่าด้วยนะ ราคาก็ไม่แพง เหมาะกับครอบครัวมาปิกนิคม๊ากกก
จะพาไปละนะ
มีโซนเยอะมากเลย วิ่งไปมาจนเหนื่อยเราก็มาเจอเครื่องเล่นออกกำลังกายก่อนเลย
ปีนๆ
มุมนี้ก็สนุกมากเลย
ตามมาจ้า
มีเครื่องออกกำลังกายด้วยนะใช้งานได้จริงจัง
เหงาเลย
มุมนี้ก็สนุกมากมีคุณแม่ท่านไหนจะพาลูกมาบ้างน๊าาา
สีส้มสดใส
มาช่วงเช้าๆอากาศดีมาก
ไม่หยุด
มีอะไรเนี่ย
☺️
เอาละวิ่งเล่นกันจนสนุกมากแล้ว เดี๋ยวเราจะไปดูทุ่งทานตะวันกันแล้วนะ แอบได้ยินมาว่ามีขนาดใหญ่ถึง4ไร่เชียวนะ โอ้โห!! 😮 🌻
วิ่งหายอีกแล้ว
เค้าจัดได้น่ารักมากๆเลยนะคะ คุณแม่ก็วิ่งตามลูกไป ได้รูปสวยๆเยอะจริงๆคุณแม่กับน้องหนูดีชอบดอกไม้อยู่แล้วตามประสาผู้หญิง เลยฟินกันมากเลยจ้า
ฟินเกิน
เด็กๆชอบมาก ผู้ใหญ่ก็มาถ่ายรูปสวยๆชิคๆได้เลยค่าไม่ต้องขับรถไกลไปต่างจังหวัดอีกด้วย ต้องใช้คำว่า กรุงเทพชีวิตดีๆที่ลงด้วยปะ 555 🤣
บังแดด
เอาละได้มุมแล้วเราก็ต้องครีเอทท่ากันนะจ๊ะพี่จ๋า หนูดีสอนท่าคลาสสิค ที่ทุกคนต้องทำ บังแดดกันไปเลยจ้า
สดใสมาก🌻✨
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ใครสนใจจะมาบ้าง
การเดินทาง📍
สวนวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ)
สามารถเดินทางมา MRT สถานีพหลโยธิน, BTS สถานีหมอชิตหรือห้าแยกลาดพร้าว
แล้วต่อรถหรือเดินมาที่สวนรถไฟได้เลย ✨😃
ขับรถมาก็ได้น๊า พิกัด👇🏻📍
วันนี้คุณแม่แพนกับน้องหนูดีขอตัวไปวิ่งเล่นก่อนน๊า
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านมาติดตามกันนะคะ รอบหน้าคุณแม่กับหนูดีจะไปไหนกันดี 😄❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา