16 ม.ค. 2021 เวลา 14:16 • ท่องเที่ยว
‘ผันตัวมาเป็นสาวไบค์เกอร์’
ความจริงในตอนนี้กับความฝันในวัยเด็ก....
ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาเป็นสาวไบค์เกอร์ขี่รถเดินทางไปเรื่อยๆเหนื่อยที่ไหนแวะพัก ฝนตก ฟ้าร้อง ฝุ่น โคลน เจอมาหมดทุกรูปแบบ ตอนนั้นคิดว่านั่งรถยนต์สบายๆเปิดแอร์ มีคนขับรถให้นั่ง ง่วงพร้อมนอนได้เลย กลับตรงกันข้าม ประสบการณ์ใหม่ๆเลย มีความสุขมีเสน่ห์ไปอีกแบบ
#ทริปนี้ของเราไป แม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ 2 คืน 2 วัน มันเริสจริงๆ แหล่งท่องเที่ยวเยอะมาก ขออภัยเก็บไม่หมด
ที่แรกของเราเลย ถึงปาย (Pai) เป็นสถานที่ที่ popular ของชาวไทยและชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้ ขุมชนเล็กๆไปมา 2 ครั้ง ติดใจไม่หาย มีวิถีชีวิตของชาวบ้าน บรรยากาศ ตกหลุมรักรอบที่ล้าน พลาดไม่ได้เลยเราไปที่กองแลน หรืออีกชื่อหนึ่ง ( Pai canyon) ที่นี้คือเดอะเบสนะเราว่า ชมพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ก็ดี เยื้องๆกันจะมีสะพานประวัติศาสตร์ เเต่เสียดายเรากลับลงมามืดแล้ว อดถ่ายภาพมาฝากเพื่อนๆเลย
ช่วงเย็นๆจะมีถนนคนเดินปาย มีของฝากของที่ระลึกมากมาย ของกินเพียบ
ไว้เเค่นี้ก่อนเด้อ.... ไปเที่ยวที่ไหนต่อ เราจะมีแชร์ให้น่ะจ่ะ
ปล. เราพึ่งหัดเล่น อาจจะยังโหลดรูปภาพกันจัดเรียงรูปไม่ค่อยเก่ง ขออภัยมาด้วยนะคะ
***โหลดวิดีโอไม่ได้ แอบเสียดาย วิดีโอสวยๆทั้งนั้นเลย 😅
Pai,Thailand
โฆษณา