17 ม.ค. 2021 เวลา 02:36 • ไลฟ์สไตล์
วันที่ตื่นเต้น ของ มนุษย์แม่
ความหวังน้อยๆ ของมนุษย์ตัวน้อยๆ มนุษย์แม่โผ้ม 555
คือวันที่ 16 และ 1 ของทุก ทุกข์ 🤣เดือน
แต่ มกราคม นี้เลื่อนไป 17 จะเป็นวันที่ผมไม่สามารถ คาดเดา อารมณ์ แอปแทรค ของแม่ได้เลย
มนุษย์แม่ผม จะน่ารักและตลกมาก ในช่วงเวลาประมาณสองสามวัน ก่อนถึงเทศกาลวันตื่นเต้น
มนุษย์แม่ ชอบคุยกับ อดีตมนุษย์ ที่เราๆเรียก เขาว่า ไอ้ไข่
คือจากที่ผมองดูแม่ เหมือนแม่เขาคุยคนเดียวได้ ตอนแรกก็คิดว่าแม่ใช้ หูฟังบลูทูธ แต่ที่ไหนได้แม่ คุยกับมวลพลังงานเหนือธรรมชาติอยู่ ซึ่งรอการ พิสูจน์ ก็ประมาณบ่ายสามวันนี้อ่านะ🤣
สรุปคือเหมือนแม่คุยคนเดียว
พูดซะ ผมเองคิดว่า ผมมีน้องอีกคน ทั้งๆ ที่ผมเป็นลูกคนสุดท้อง
ในช่วงนี้ กระแส ไอ้ไข่ จะมาแรงมาก วันที่ 1 กับ 16 ของทุกเดือนอ่าครับ แล้วก็โครงการ เราชนะ 😅
ถึงแม้ว่า มนุษย์แม่ของผมจะอินข่าวโควิดบ้างก็ตาม แต่ก็พอลืมๆ คลายกังวล ไปได้บ้าง ในวัน
เทศกาลตื่นเต้น🎉
จริงๆ แล้ว แม่ผมชอบพอรัฐบาลนะ
แต่ช่วงนี้ มนุษย์แม่ ต้องเป็น มนุษย์ประหยัดด้วย ดีนะไม่เป็น มนุษย์ประ*ุทธ์ ไม่งั้นที่บ้านยุ่งเลย งานเข้าบ้าน ม็อบเข้าบ้าน วุ่นไปกันใหญ่😂
คือช่วงนี้แม่ประหยัด เลยหันไปเล่น
บาทละหกสิบ เข้าใจตรงกันนะคร้า ดูปาก👄นิชา🤣 ว่าคืออาไร!
จะวิ่งโต้ด แต็ง ก็แล้วแต่ แม่เขาจะวางแผน วางหมาก กลยุทธ์ ดักหัว ดักท้าย ทำตัวคล้ายๆ แป้ะขงเบ้ง ไม่ก็ บังทอง
และเมื่อช่วงไกล้เวลาทอง โทรศัพท์ของ มนุษย์แม่ จะลุกเป็นไฟ บางเวลาผมเข้าใจผิด คิดว่าแม่คุยธุรกิจลงทุนในหุ้น ตลาดหลักทรัพย์ สินส่วนตน
ซึ่งจริงๆ ประชุมเพื่อวิเคราะห์ ผลลัพธ์ทางตัวเลข มนุษย์แม่ จะมีผู้ช่วยใน การวิเคราะห์ตัวเลข
ตัวหลักเลยคือ ไอ้ไข่ รองลงมา ก็ความฝันจาก จิตใต้สำนึก ของ มนุษย์แม่ และของคนในบ้าน
บางครั้งก็ลามไปข้างบ้าน ใครฝันอะไรไกล้ๆ เวลาระทึก เทศกาลตื่นเต้น ให้บอกแม่ เดี๋ยวมนุษย์แม่ จะเปลี่ยนระบบ สัญญาณฝัน
อนาล็อค ไปเป็น ดิจิตอล 5.0 ให้ตามเทรนด์😎
ด้วยความปรารถนาดีจาก
กระทรวงการฮา
ขอให้ทุกท่านที่อ่านจบ
ประสบความสำเร็จในการลงทุน
หวย
ด้วยเถิด สาธุ🙇🤣
ล้อเล่นน้าาา ขำๆ😝

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา