17 ม.ค. 2021 เวลา 12:02 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
• ตัวละครนี้ที่ฉันอิน • 🎬🎞🤙🏻
ตัวละครตัวแรกที่อายจะพูดถึง.. ก็คืออ ออ อออ !!
(ทุกคนคงเห็นรูปแล้ว) 😂 เฮียหัวหงอนตัวฟ้า
" ยอนดู อูดอนต้า แห่งการ์เดียน ออฟ ดิกาแล็คซี่"
บอกตามตรงตัวอายเองอินกับบทของยอนดู และนักแสดงคนนี้ (ไมเคิล รูเกอร์) ตั้งแต่ที่ดูwalking dead รับบทเป็น เมิล พี่ชายของ แดริล นั่นเอง และตัวเขามักจะได้รับบทเป็นตัวร้ายที่ดูโหดเหี้ยม ไม่รักใคร แต่ความจริงภายในใจเขานั้นอ่อนโยนต่อคนที่เขารักมากๆ
1
ในเรื่องการ์เดียน ออฟ ดิ กาแล็คซี่..
ยอนดู ออนดูต้า คือหัวหน้าทีมราเวนเจอร์สุดอันตรายเลยทีเดียว!! 😵 มีอาวุธคู่ใจเป็นหงอนบนหัว ควบคุมลูกศรแบบพลังจิตด้วยการผิวปาก แม่นยำ เฉียบขาด! สามารถฆ่าศัตรูได้โดยไม่รู้ตัว แต่เขากลับต้องโดนเพื่อนพ้อง ระดับหัวหน้าไล่ออกจากสการ์คาร์ เพราะรับงานลักพาตัวเด็ก ที่เสียเกียรติ!
แต่ที่อายชอบและรู้สึกรักในตัวยอนดู นั่นก็เพราะเขารู้ว่าการรักพาตัว ปีเตอร์ คริลแล้วไปส่งให้กับพ่อของเขา อาจทำให้ คริล ถูกฆ่าตาย ยอนดูจึงเก็บ คริล ไว้ เลี้ยงดูให้เป็นโจร คอยลักเล็กขโมยน้อย และมักจะขู่ว่า " ถ้าแกไม่ทำ ข้าจะจับกิน " 😱 ในภาคแรกของหนัง ยอนดู จะดูโหดเหี้ยม อำมหิต และไม่เคยแสดงออกว่ารัก คริล เหมือนลูกชาย... กลับกันในภาคที่สอง ในฉากที่ คริล กำลังจะโดนพ่อของตัวเองฆ่านั้น ยอนดูไม่ลังเล ไม่รีรอ ที่จะกลับไปช่วย แม้หน้ากากที่หายใจในอวกาศ จะเหลือแค่เพียงหนึ่ง! 🪐
ฉากนี้ทำให้น้ำแตก คือเขาสองคนโอบกันไว้ในอากาศ และยอนดู พูดขึ้นมาว่า
" ไอ่หนู เขาเป็นคนให้กำเนิดแก แต่เขาไม่ควรเป็นพ่อแก ขอโทษที่เลี้ยงมาแบบผิด ๆ แต่เป็นบุญของข้าที่ได้เลี้ยงเจ้า "
พร้อมกับกดหน้ากากใส่หัว คริล 🥺 และตัวเองก็ยอมตาย เพื่อส่งคริลกลับขึ้นยาน เมื่องานศพของยอนดู จัดขึ้นเหล่าสการ์คาร์ ก็มาจุดพลุเพื่อเคารพศพของยอนดู ให้สมเกียรติของเขา !!🎉
3
ยอนดู รักลูกชายที่เขาเลี้ยงมาด้วยหัวใจ แม้การกระทำเขาของจะดูโหดเหี้ยมกับ คริล เสมอ เขาขู่จะฆ่าคริล แต่ก็ไม่เคยลงมือ! เพราะเขาอยากให้คริล เอาตัวรอดในดาวดวงที่โหดร้ายดวงนี้ให้ได้ !
Credit ภาพ : pinterest 🙏🏻
โฆษณา