17 ม.ค. 2021 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีทุกคนค่ะ 😊 เปิดประเดิมเพจนี้กับชื่อ "วงวาวDiary" หลายๆคนอาจจะคิดว่าเอ๊ะ !! ทำไมชื่อแปลกจัง .. แต่จะบอกว่าชื่อนี้มีที่มานะคะ แล้วจะมาเล่าให้ฟังวันหลัง 😁
ช่วงโควิดแบบนี้ หลายๆท่านก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ส่วนเราที่ต้องทำงานในโรงพยาบาลก็ไปไหนมีแต่คนหวาดหวั่น 😅 กลัวจะเอาเชื้อไปติด .. เพจนี้เราจะอัพเดตเม้าส์มอยกันใครอยากอัพเดตชีวิตประจำวันให้ฟังก็ได้นะ หรือใครอยากจะแชร์ไอเดีย แชร์ที่เที่ยว หรือแนะนำความรู้ดีดีก็ไม่ว่ากันค่ะ ☺️
ตอนนี้รอยยิ้มที่มีความสุขของเรามันหายไป เพราะเจ้าตัวร้ายที่ชื่อโรคซึมเศร้า 😔 ทั้งความเครียดเรื่องงาน เรื่องสถานการณ์โรคระบาด และปัญหาส่วนตัวมันได้เริ่มกัดกร่อนชีวิตเราไปทีละนิด .. พอมารู้ตัวอีกทีเจ้าตัวร้ายนี่ก็มาอยู่กับเราซะแล้ว
แต่สิ่งหนึ่งที่เรายังรู้สึกว่ามีความสุข ยังสามารถทำมันได้ดีก็คือ "การเขียน" เรารู้สึกว่าทุกงานเขียนที่เราได้พิมพ์ลงไปทำให้เราได้ปลดปล่อย เหมือนว่าเรายังมีความหวังว่าเราจะลาขาดกับเจ้าตัวร้ายซึมเศร้านี้ได้
เรารับหน้าที่เป็นผู้เขียนรีวิวในทุกๆสถานที่ ที่เราไปด้วยหัวใจที่มีความสุขและยังรู้สึกมีความสุขกับมัน ❤️ เราตั้งปณิธานไว้ว่าต่อจากนี้เราจะใช้ชีวิตให้มีความสุขเหมือนสโลแกนที่เราชอบเขียนรีวิวในเพจว่า " life a Journey "
แล้วครั้งหน้าเราจะมาเล่าให้ฟังว่าเราไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง และเราต้องเจอปัญหาอะไรกับเจ้าโรคซึมเศร้า ทุกคนช่วยให้กำลังใจและติดตามเราด้วยนะ ❤️
โฆษณา