17 ม.ค. 2021 เวลา 15:49 • การศึกษา
สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เริ่มสร้างเพจ ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการที่เพื่อนๆของผมชอบมาถามผมว่าลงทุนยังไง? ควรเริ่มต้นยังไง? ช่วยสอนหน่อยได้มั้ย? คำถามเหล่านี้ผมเชื่อเหลือเกินว่าถ้าเพื่อนๆเป็นคนที่มีการลงทุนเป็นของตัวเองหรือ เรียนจบทางด้านการเงินมาโดยเฉพาะจะต้องได้ยินคำถามเหล่านี้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นผมจึงคิดว่า ผมจะใช้เพจนี้ในการให้ความรู้ที่จำเป็นในการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เศรษฐศาสตร์ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการลงทุน หรือแม้กระทั่ง ความรู้ทางธุรกิจ ผมจะพยายามย่อยเนื้อหาที่ซับซ้อนให้ออกมาในรูปแบบที่ดีที่สุด และเข้าใจง่ายมากที่สุดในแบบฉบับของผมเอง เพื่อเป็นแนวทางและความรู้ให้กับผู้ที่เริ่มต้นลงทุนใหม่ และผู้ที่กำลังศึกษาทางด้านการลงทุนครับ ขอขอบคุณทุกการติดตามและการกดไลค์ให้ทางเพจผมด้วยครับ แล้วเรามาแชร์ความรู้ไปด้วยกันกับ Treatise Investor หรืออีกชื่อก็คือ คัมภีร์นักลงทุนนั่นเองครับ
โฆษณา