17 ม.ค. 2021 เวลา 16:50 • ไลฟ์สไตล์
พืชผักแพง!!!!! เอาไงดี????
แทบทุกครั้ง ที่ได้ออกไปจ่ายตลาด ด้วยความเป็นคนที่ค่อนข้างที่ใส่ใจกับสุขภาพ จึงไม่ลืมที่จะเน้นในการเลือกซื้อผัก ผลไม้ เพื่อมาบริโภคเป็นอาหาร ให้ชีวิตได้ตอบโจทย์ การมีสุขภาพสมบรูณ์สูงสุดได้บ้าง แต่มันโครตเสียดายเงินที่ต้องจ่ายออกไปเอามากๆว่าสิ่่งที่เราได้จ่ายไป มันเป็นตัวเงินที่มากพอสมควร ที่เอามาแลกกับพืชผักใบหญ้า แถมมีสารเคมีปนเปื้อนอยูด้วย แต่ก็ยังดีกว่าที่แทบไม่ได้ทานเข้าไปเลย
เอาล่ะ!!!ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ที่คนเราต้องหัดยอมรับความจริงซะบ้าง?? กับวิถียุคปัจจุบัน ที่เราต้องทำงานแลกเวลาเพื่อเอาเงิน มาประทังชีวิต จนบางครั้งเราลืมดื่มด่ำกับความหมายของชีวิตจริงๆ อยู่เหมือนหนูถีบจักร ตื่นนอน>>งานประจำ>>กลับบ้าน>>ตื่นนอน คิดอนาคตระยะยาวแล้วมันเศร้าดี
เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เราต้องลงมือทำอีกครั้ง จากสิ่งเล็กๆนี่แหล่ะ ปลูกผักกินเองอีกครั้ง ถึงแม้เคยทำมาแล้ว จะล้มเหลวไม่เป็นท่ามาหลายรอบ ทั้งเกิดจากความอดทนของเราเอง สิ่งแวดล้อมไม่เป็นใจ บลาๆ
ลองคิดดูซิ มันจะเลิศหรูขนาดไหน ที่เรามีตู้เย็นธรรมชาติรอบๆบ้านเราเอง มั่นใจในการเอาเข้าปาก เพราะเกิดจากการปลูกของเราเอง แถมยังได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ซึ่งถือเป็นเป้าหมายแรกเลยล่ะ
โฆษณา