18 ม.ค. 2021 เวลา 12:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
วันนี้ขอมาแนะนำซีรีส์เกาหลีที่เพิ่งได้มีโอกาสดูแบบยาวๆกันไป
ตั้งแต่มีการระบาดของโควิดรอบใหม่ ทำให้หลายๆคนไม่ค่อยได้ออกไปไหน รวมถึงพวกเราด้วย และนี่คือ 11 ซีรีส์ ที่เราอยากมาแนะนำทุกคนกัน
จะมีเรื่องไหนถูกใจกันบ้างไปดูกันเลย
The Uncanny Counter
The Uncanny Counter
โซมุน เด็กมัธยมที่เกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ยังเด็กทำให้เขาต้องเสียพ่อแม่ไป แต่เรื่องราวกลับยุ่งเหยิงไปกว่านั้นคือเขาต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องราวของเคาเตอร์นักล่าปีศาจที่เขาต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนั้น
เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วกับตอนจบที่จะฉายอาทิตย์หน้า
ติดตามกันได้ที่
Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo
Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo
แฮซู หญิงสาวที่ย้อนเวลากลับไปในยุคโครยอ โดยระหว่างที่เธอพยายามที่จะหาวิธีกลับไปยังโลกยุคปัจจุบัน แฮซูต้องใช้ชีวิตอยู่ในวังหลวงกับเรื่องวุ่นๆของเหล่าองค์ชายและการแย่งชิงราชบัลลังค์
เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์เก่าที่หลายๆคนอาจจะเคยดูแล้ว ทาง VIU เพิ่งนำกลับมาฉายใหม่เลยแวะกลับมาดูแฮซูอีกครั้ง
Sweet Home
Sweet Home
ชาฮยอนซู เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวหลังจากครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ฮยอนซูได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่อพาร์ทเมนต์ประหลาดที่ทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากปีศาจที่เกิดขึ้นในอพาร์ทเมนต์ของเขา
The Spies Who Loved Me
The Spies Who Loved Me
คังอารึม หญิงสาวนักออกแบบชุดแต่งงานที่เคยแต่งงานมาแล้ว 2ครั้ง โดยเธอต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของสายลับที่อดีตสามีและสามีคนปัจจุบันของเธอปกปิดตัวตนเอาไว้
True Beauty
True Beauty
อิมจูกยอง หญิงสาวที่โดนบูลลี่เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอพยายามเรียนรู้ทักษะการแต่งหน้าและเธอได้พบกับอีซูโฮ หนุ่มสมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง แต่เขาก็มีเรื่องราวความเจ็บปวดที่นำเขาได้มาแชร์เรื่องราวกับจูกยอง
ซีรี่ส์ที่ดัดแปลงมาจาก webtoon ชื่อดัง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผ่านมาจนถึงตอนที่ 10 แล้ว
ยังเหลือเรื่องราวให้ติดตามกันต่อที่
Tale of the Nine Tailed
Tale of the Nine Tailed
อียอน สุนัขจิ้งจอกในตำนานที่ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไปอยู่บนโลกมนุษย์ เขาได้พบกับนัมจีอา โปรดิวเซอร์รายการลี้ลับเหนือธรรมชาติที่สืบหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของพ่อแม่เธอ
I Wanna Hear Your Song
I Wanna Hear Your Song
ฮงอียอง นักดนตรีกลองทิมปานีที่มีอาการนอนไม่หลับและสูญเสียความทรงจำไปช่วงเวลาหนึ่งเนื่องจากอุบัติเหตุในอดีตจนเธอได้พบกับ จางยุน หนุ่มนักเปียโนของวงออร์เคสตราที่จะช่วยทำให้เธอหายจากอาการนอนไม่หลับและเขาจะทำยังไงให้ความทรงจำของอียองกลับคืนมา
Find Me In Your Memory
Find Me In Your Memory
อีจองฮุน หนุ่มผู้ประกาศข่าวที่เป็นโรคความจำดี ทำให้เขาสามารถจดจำเรื่องราวที่เคยผ่านมาในชีวิตได้อย่างแม่นยำ จนเขาได้มาพบกับยอฮาจิน นักแสดงสาวที่เธอหลงลืมเรื่องราวสำคัญต่างๆในชีวิตไป ทำให้ทั้งจองฮุนและฮาจินต้องเยียวยาบาดแผลทางความจำของเขาทั้งคู่
School 2017
School 2017
เรื่องราวของนักเรียนชั้นม.5 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ราอึนโฮ นักเรียนหญิงที่เรียนไม่ค่อยเก่งแต่ฝันอยากเข้ามหาลัยดีๆ โดยที่เธอมีความสามารถในการวาดเว็บตูน แต่เธอโดนระบบโรงเรียนกดขี่ทั้งเรื่องเกรด และเรื่องสถานะทางสังคมที่คนรวยจะมีอภิสิทธิมากกว่าคนอื่น ในขณะเดียวกัน ฮยอนแทอุน นักเรียนหนุ่มเกเรที่เป็นลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียน ไม่มีใครกล้าทำอะไรเขาแม้กระทั้งครู
Tempted
Tempted
ควอนชีฮยอน ชายหนุ่มไฮโซที่พนันกับเพื่อนว่าจะทำให้ อึนแทฮี หญิงสาวที่ไม่เชื่อว่าความรักจำเป็นต่อชีวิตเธอมาตกหลุมรักเขาให้ได้ แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันทำให้ความคิดเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่เปลี่ยนไป
Chip in
Chip in
ยูบิตนา ลูกสาวคนเดียวของจิตรกรชื่อดังที่เสียชีวิตในบ้านพัก เธอต้องมาพัวพันกับเรื่องคดีฆาตรกรรมและการแย่งชิงมรดกกับคนในครอบครัว
ชอบเรื่องไหน หรืออยากให้เราจัดพอดแคสต์เจาะลึกเรื่องไหน ก็มาบอกกันได้นะครับ :)
โฆษณา