18 ม.ค. 2021 เวลา 15:48 • หนังสือ
•เรื่องเล่าจากการตอบกระทู้
อยากรู้วิธีทำสัญญากับซาตาน
จาก pantip
ผมไม่เชิงตอบนะครับ แค่เล่าประสบการณ์ ผมไม่รู้นะครับว่า พวกลัทธิซาตาน หรืออะไร
แต่ทุกอย่างมีจริงครับ และผมเป็นคนนึงที่เจอกับตัว
ผมเคยสนใจในเรื่องซาตาน และได้หาข้อมูลแหล่งอ้างอิง และ ผมต้องบอกก่อนว่า ลัทธิซาตานหรือ สิ่งที่บูชานับถือ นี้ ไม่ใช่มนต์ดำ หรือ ทำของแบบที่เข้าใจกัน มันคือ การทำสัญญาครับ เหมือนศาสนา แต่เป็นสิ่งที่ นับถือแค่นั้นเอง ครับ และแล้วผมก็ได้ทดสอบว่ามีจริงไหม ?
คือ มันไม่ได้ มีอะไรยากซับซ้อนเลยครับ ไม่มีคาถา แค่คุณต้องเข้าถึง ความมึดได้แค่นั้น
(จะเหมือนหนังหน่อยนะครับ) คือ อย่างแรกคุณต้องบอกตัวเองก่อนว่าพร้อมจะเสียสละไหม
2.คุณศรัทธาไหม ?
3.คุณทำไปเพื่อ อะไร ถ้าคุณพร้อม สำหรับสิ่งเหล่านี้คุณก็ทำสัญญาครับ
ง่ายๆครับ อันดับแรกคุณแค่
ไม่ก้มหัวหรือเคารพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพอะไรก็ตาม
(ต้องอยู่ใต้ความนึกคิดคุณด้วย) และคุณ ต้องไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆ ทำแค่นี้ให้ได้ครับ คุณก็ได้เป็นเหล่าลูกในลัทธินี้
และตกดึกเวลานอนกลางคืนให้ตื่นมาและพูดหรือคิดในใจว่าข้าขอพบซาตาน ข้ามีสิ่งที่อยากได้และจะมีสักวันที่คุณได้เจอสิ่งที่เหลือเชื่อ ผมนั้นได้ อยู่อย่างไร้ศาสนา และไม่เคารพเทพใดๆหรือไม่กราบไหว้ และมีช่วงเวลานึงตอน ผมนอนอยู่เป็นช่วงตี1-2 ผมเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น มีผู้ชายใส่ชุดสีเทา ผมยาวมาหาผม และถามผมว่า อยากได้สิ่งใด และจะยอมเสียสิ่งใดจากนั้น ผมได้ตกลง ผม ได้ตื่นขึ้น แต่ ผมยืนอยู่เหมือนในฝัน เหมือนกับว่าซาตานมาหาผมจริงๆ ต่อจากนั้นพรที่ผมขอ เป็นจริงครับ แต่ แขนข้างซ้ายผมใช้การไม่ได้โดน ตู้เหล็กหล่นทับเส้นเอ็นขาด
ปล. ไม่มีอะไรได้มาฟรีครับ
ส่วนมากจะไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เขาจะ ว่าบ้าหรือฝัน ก็คือ สรุปง่ายๆเหมือนการ บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นั้นแหละ
ผมขอให้พ่อผมหายป่วย พ่อผมเป็นมะเร็ง และอาการดีขึ้น ต่อจากนั้น1เดือน กว่าๆ แขนผมก็รับบาปแทนครับ...
#บุคคลในรูปภาพ
Dave Grohl
โฆษณา