18 ม.ค. 2021 เวลา 16:17 • นิยาย เรื่องสั้น
สวัสดีครับ นักอ่านทุกๆท่าน
ภาพจาก wallpaperaccess.com
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการเขียนเรื่องราว และเรื่องราวที่ผมอยากจะเขียนนั้น ผมอยากเขียนเรื่องที่เกี่ยวกับฝันและจินตนาการ แล้วทุกๆคนละครับ มีเรื่องราวเกี่ยวกับฝันและจินตนาการอย่างไรกันบ้างครับ มาเล่าสู่กันฟัง พูดคุยกันบ้างนะครับ
ครั้งนี้ผมจะขอทิ้งคอนเทนต์ไว้เท่านี้ก่อน และครั้งต่อไปผมจะมาเล่าฝันและจินตนาการของผมให้ได้ฟังกันครับ
ราตรีสวัสดิ์ครับ
Rotary
โฆษณา