18 ม.ค. 2021 เวลา 16:53 • ธุรกิจ
โควิดรอบนี้ขายของยังไงดี?
อย่างเเรกผมคิดว่าเรา "ต้องไปเข้าร่วมกับคนตัวใหญ่ที่ยังมีเงิน" เช่น ขายของใน Lazada Shopee Marketplace ต่างๆ เพราะจะทำให้เราไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าโฆษณาเพิ่ม
เดี๋ยวนี้ platform พวกนี้สามารถทำ live สร้างคนติดตามได้เเล้วโดยไม่โดนปิดกั้นเหมือน Facebook
หรือหาวิธีขายของ โปรโมทสินค้าเเบบไม่ต้องลงทุน
เช่น เป็นนายหน้าขายบ้าน ขายรถ
ทำ dropshipping & Affiliate เป็นนายหน้าออนไลน์
ติดต่อร้านใหญ่ (ที่เจอปัญหาเหมือนกันเเน่นอน)
เพื่อขอเอาของไปขาย เเลกกับส่วนเเบ่ง พอมีออเดอร์เราก็ส่งต่อให้ร้านจัดการ เราก็ไม่มีความเสี่ยงต้องลงของ
หรือถ้าออนไลน์ก็โปรเเกรม Affiliate จาก Platform ต่างๆ
Lazada Affiliate, Shopee Affiliate, Involve Asia, Accesstrade หรือของเจ้าอื่นๆที่ธุรกิจเน้นออนไลน์อยู่เเล้วลองค้นหาดู
อีกวิธีคือรับจ้างทำงานเเบบฟรีเเลนซ์ ใครทำเว็บได้ก็ทำ
ใครออกเเบบได้ก็รับงาน ใคร Live ขายของเก่งก็รับจ้างก็ได้
ตอนนี้มีอะไรก็ต้องทำไว้ก่อน ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมเเล้วที่สำคัญเราก็ต้องทำทุกอย่างให้ดีกว่าเก่า ไม่งั้นสู้คนอื่นไม่ได้
ช่วงวิกฤตเเบบนี้มีเเต่คนดิ้นรนการเเข่งขันสูง
ถ้าทำเเบบเดิมมีเเต่เเย่ ต้องเปลี่ยนถ้าอยากรอด
ของให้ทุกคนผ่านไปได้นะครับ Ball Ecom
โฆษณา