19 ม.ค. 2021 เวลา 01:00 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะเราพึ่งเล่นแอพBlockdicไม่นานพึ่งเริ่มหัดเขียนบทความ นี้เป็นโพสต์แรกของเราก่อนอื่นเลยต้องยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราอายุ19ปี เป็นภาคอีสานค่ะเรายังเขียนค่อยไม่เก่งมากนักแต่เราอยากจะเขียนเรื่องราวต่างๆมากมายอยากออกมาให้ดีหวังว่าทุทุกคนติดตามนะคะ 🙏
ช่วงโควิด19ใส่แมสกันด้วยนะคะ🙂
โฆษณา