19 ม.ค. 2021 เวลา 02:04 • หนังสือ
#หนังสือเปลี่ยนชีวิต
.
#ด้านมืดของผู้ตาหาแสงสว่าง
.
หนังสือเล่มนี้อ่านแล้วรู้สึกเห็นคุณค่าตัวเองมากขึ้น เพราะบางอย่างที่เรากำลังทอดทิ้งมันไป เช่นนิสัยที่เราไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ตัวเรารู้ว่ามันไม่ดีหรอก แต่บางที่สิ่งเหล่านั้นมันจะเผยออกมาอย่างไม่รู้ตัวเมื่อเราเจอคนประเภทเดียวกับเรา นิสัยเหมือนกัน
.
หากเรายอมรับสิ่งเหล่านั่น มองเห็นคุณค่าของมัน บางที่สิ่งที่เราทอดทิ้งมันอาจจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับเราในอนาคตก็เป็นได้
.
ตัวตันที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ขอแค่เรายอมรับตัวเราได้ก็พอแล้ว
.
.ไม่มีใครดีที่สุด เลวที่สุด เพราะทุกคนคือสีเทา
.
#เพื่อนนักอ่าน #JANE TV
โฆษณา