19 ม.ค. 2021 เวลา 04:25 • ไลฟ์สไตล์
ฮัลโหลล เอวี่บอดี้นะคะ... 😇
วันนี้ขอพักเรื่องหนัง มาแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการนิดนุง 😅 พี่ๆ เพื่อนๆ จะได้รู้จักกันมากขึ้น และ เราจะได้พูดคุยกันเพิ่มขึ้นนะคะ
ก่อนอื่นเลยก็คืออาย " ชื่ออาย "นะคะ 😂 จะเรียกน้องอาย ก็ได้ เพราะเด็กน้อยอยู่เลย ตอนนี้อายุ 22 ย่างเข้า23 คะ ใกล้วันเกิดแล้ว 🌈🎂 อายเป็นเด็กจังหวัดเพชรบุรีคะ เมืองคนเหน่อ หม้อแกงอร่อย..
ตัวจริงค่อนข้างพูดเหน่อ เป็นเด็กบ้านๆจริงๆ ไม่ได้มีไลฟ์สไตล์อะไรที่หวือหวาเลยนะคะ มีข้อคิดที่ชอบคิดอยู่เสมอก็คือ " เราทำสิ่งไหนไป เราจะได้สิ่งนั้นกลับมา " มันเป็นความจริงคะทุกคน อีกอย่างคือ การทำดีย่อมได้ดี อายเชื่อส่วนนี้นะคะ ส่วนทำชั่วได้ชั่ว อายยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่า ทุกวันนี้คนทำชั่วได้ดียังคงมีเยอะอยู่ในสังคมคะ อายคิดแค่ว่า " เอาตัวไปอยู่ในที่ที่ดี ก็จะได้รับแต่สิ่งดีๆคะ 😏🧐 "
ความจริงตัวอายเองเป็นเด็กสมาธิสั้นที่ทำอะไรอย่างหนึ่งไม่เคยได้นาน จิตใจมันว้าวุ่นตลอด 😆 เป็นคนที่พูดมาก พูดเก่ง บางทีก็พูดไม่ทันที่สมองคิดอยู่ แต่เรื่องนึงที่อายสามารถคุยกับเพื่อนได้เป็นชั่วโมงเลยก็คือ เรื่องหนัง.. ความรู้ด้านหนังไม่มี แค่เป็นเด็กชอบดูหนังมากๆคนนึงคะ ดูได้ทุกแนว ดูได้ยันสว่างเลย 🤣 เคยติดซี่รี่ย์หนักมาก ก็คือ ไม่ยอมนอนเลย วันกว่าๆ555555 พูดแล้วขำคะ เพราะโดนแม่ด่า!!! ..
1
เพิ่งรู้จัก blockdit ได้ไม่นาน ลองหาความรู้ ทำความเข้าใจแล้วรู้สึกว่า เอาละเหว่ยย!! ต้องทำกับเขาบ้างแล้วละ 💪🏻 คนอ่านเข้าถึงเราง่าย การมองเห็นไม่ปิดกั้น ที่สำคัญ มีพี่ๆที่ทำเพจออกมาให้ข้อคิดมากมาย ที่ทำให้mindset เราดีมากกว่าเดิม ชุมชนที่นี้มีแต่พลังเชิงบวก กำลังใจในการดำเนินชีวิต 💗 ทำให้หัวใจฟูขึ้นทุกวันเลยคะ...
แอพนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสิ่งหนึ่งในต้นปีนี้ที่อายเจอ ✨
สุดท้ายนี้ อายอยากจะบอกว่า อายจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆนะฮะ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และพยายามทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด เขียนออกมาให้ดี อ่านเข้าใจง่าย และจะเพิ่มความรู้ความสามารถของตัวเองให้เก่งขึ้น
1
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆเพจ ทุกๆคนที่เรากำลังเริ่มทำ เริ่มสร้าง หรือ ทำไปประสบความสำเร็จแล้วก็ตามนะคะ ฝากกดติดตามเพจ" หนังล้วนๆ " ไว้ด้วยนะคะ แล้วเราจะเติบโตไปด้วยกันนะคะ
Let's keep growing together 🌱🌈✨☘️
(ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ทู๊กกคน)
โฆษณา