19 ม.ค. 2021 เวลา 13:33 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ละครไทยเรื่องแรกที่รู้จัก และประทับใจ.
#ละครไทย เรื่องแรกในชีวิตของคุณ. เรื่องอะไร....แล้วเรื่องไหนที่คุณรู้สึก ประทับใจสุดอยากผู้จัดผลิดละครแนวนี้. #ดาราไทย #วงการบันเทิง #ช่อง3 #ช่องวัน31 #ช่อง8 #ช่อง7hd #gmm25
นางทาสสมัยปี 36
สำหรับตัวแอดมินแล้ว. คงหนีไม่พ้น #นางทาส สมัยอนุบาล. โอ้ววว...นานมาก บอกอายุจริง ๆ 😁 เวอรชั้นของคุณ. มนฤดี ถือว่าเป็นละครที่อมตะอีกเรื่องนึง. แล้วก็มีการรีเมค เวอร์ชั่น #ยุ้ยจีรนันท์ #กบสุวนันทร์ หมือนตัวเองเข้าไปยุคในยุคนั้นเลย ...ตอนเด็กๆ เรารู้สึกละครยาวมาก
#สมัยก่อนที่บ้านติดละครช่อง7 ไม่ว่าเป็น #บ้านเรือนแรม น่าจะแจ้งเกิดสำหรับ #วิลลี่แมคอินทอช #แนวพีเรียด ถึงว่าเป็นแนวละครที่มีเสน่ห์อย่างนึง ในเรื่องของคำโบราณ เรารู้สึกเรามารู้สึกตอนที่เราเป็นผู้ใหญ่. หลายครั้งเราดูพีเรียด อย่างของ ช่องวัน31 ก็ทำออกได้ คำพูดสละสลวยมาก ไม่เเปลกที่ละครเเนวนี้จะกวาดรางวัลค่อนข้างเยอะ.
สำหรับละครที่ประทับใจ..อย่างแอดมินค่อนข้างหลายเรื่องเพราะหลายแนว. แต่ที่รู้สึกประทับใจเลย. คืออุ้มรักกลลวง ช่องวัน31 ครบรส ทั้งคอมเมดี้ ดราม่า บท คาแรกเตอร์หรือนักแสดง ค่อนข้างลงตัวค่ะ แถมมีเซอร์ไพสเยอะมาก... คือนักแสดงรับเชิญ เหมือนไม่ได้รับเชิญอย่าง #เจษพิพัฒน์ เริ่ดมาก และที่สำคัญ เรื่องนี้จบดีมาก เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัว
หมอเจษมา. อยากมีภาคต่อ บอกเลย
โฆษณา