19 ม.ค. 2021 เวลา 14:46 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
• ซีรี่ย์The Punisher • เพชรฆาตมหากาฬ☠️
ร่วมกันสร้างโดย Netflix & Marvel
( โหด ดิบ เถื่อน 🔥เลือดราดสาดกระเด็น!!)
เป็นอีกหนึ่งที่อายคิดว่า " มันส์ เดือด อะไรแบบเน้!! " โหดกระซวกไส้กันเลยทีเดียวนะฮะ ในฉากบู๊ไม่พูดพร่ำทำเพลงแต่อย่างใด ยิง แทง กันรัวๆ ใจไม่แข็งอย่าดูเด็ดขาดเลยเด้อ😎 น้องเตือนก๊อนนน..
Punisher เป็นหนึ่งฮีโร่ใน จักรวาลMARVEL นะฮะ 💙❤️ แต่ไม่ใช่คนเหนือมนุษย์หรือมีพลังวิเศษใดๆทั้งสิ้น! เป็นฮีโร่สายแก้แค้น 🔥 ที่มีอดีตค่อยข้างมืดมน และน่าเศร้า ในหัวเขามีแต่ฆ่าแหลกอย่างเดียว บู๊ล้างผลาญ ความเป็นตายเท่ากันในการต่อสู้ แต่พี่แกโหดมากจากใจเลยจริมๆ 😂
อดีตนาวิกโยธิน
เป็นเรื่องราวของ แฟรงค์ คาสเซิล อดีตนาวิกโยธิน คลั่งแค้น ที่พยายามค้นหาอาชญากรที่ทำให้ภรรยาที่รักและลูกของเขาต้องตายอย่างโหดเหี้ยม!! เขาออกตามล่าเหล่าอาชญากร เพื่อชำระหนี้แค้นทั้งหมด! แฟรงค์ คาสเซิล ทำตัวเองให้เป็นบทลงโทษที่มีชีวิตหรือเรียกว่า ศาสเตี้ย!! เขามีปูมหลังที่เจ็บปวดกับการทำภารกิจลับ ที่เคยได้รับมอบหมาย ทำให้เขามักจะฝันเหนภาพหลอนอยู่บ่อยๆ.. แฟรงค์ ทำการลงโทษแก๊งค์ที่มีส่วนกับการตายของครับครัวเขา จนกระทั่ง เป็นที่รู้จักในชื่อ The Punisher ☠️🖤 ที่โหดเหี้ยม อำมหิต นั่นเอง..แต่เรื่องยังไม่จบแค่นี้!! เขากลับพบว่าตัวเองกำลังเข้าไปพัวพันกับแผนการลึกลับซับซ้อน ซ่อนเงื่อนของพวกทหาร
กระโหลกสีขาว สัญลักษณ์ประจำตัว
และในเรื่องราวของชีวิตแฟรงค์ คาสเซิล ยังมีเพื่อนรักคนสนิท ที่คอยอยู่ข้างๆ เป็นพ่อทูลหัวของลูกแฟรงค์ ( เพื่อนรักแอบร้ายลึก🤭 ) สุดท้ายเรื่องราวของเขาจะจบลงแบบไหน อยากให้เพื่อนลงติดตามความเดือด ระทึกใจ 🔥 ของเขาในซี่รีย์ The Punisher กันนะฮะ ( มีทั้งหมด 2ซีซั่น)
เพื่อนรักคนสนิท
เนื้อเรื่องดีมาก ดำเนินเรื่องไม่มีน่าเบื่อ สำหรับใครไม่เคยรู้จักก็สามารถดูได้ เพราะในซีรี่ย์อธิบายปมทุกอย่างได้ดีมากๆ ความโหด อึมครึม น่าเกรงขาม ☠️🖤 สร้างขึ้นมาทำให้เราได้อินกันไปตามๆกัน 😱 ในฉากบู๊นั่น เลือดเป็นเลือด ไส้ทะลัก โอ้ยย คือสภาพยับเยิน ยิงแทงกันสนั่นหวั่นไหว! ตื่นเต้น ระทึกอยู่ตลอดเลยจริงๆนะฮะ 🤯😵
คะแนน 10/10
สำหรับอายมันดีมากๆ ฮะ ทุกอย่างลงตัว ดูแล้วอินไปกับเรื่องราวของ แฟรงค์ คาสเซิล สุดๆ รู้สึกอยากจะช่วยแก้แค้นเลยทีเดียว 😂 เข้าถึงอารมณ์เรามากๆเลยนะฮะ คือมันโคตรดีจริงๆ เขาทำออกมาเป๊ะเว่อวัง ไม่มีสะดุด ไม่มีขัดใจแน่นอน 📺
#เพื่อนมาแสดงความคิดเห็นกันเลยฮะ
ใครเคยดูหรืออยากลองดู มาคุยกัน
ติชมแนะนำ จะนำไปปรับปรุง🎞🎬📽
โฆษณา