19 ม.ค. 2021 เวลา 15:16 • ปรัชญา
ผมมีCoach ระดับโลก โค้ชชิ่งให้ทุกคืน ลงทุนไปแค่ 350.- ตอนนี้ชีวิตกำลังไปได้สวยมาก กราฟชีวิตกำลังพุ่ง อยากรู้ละสิว่าทำยังไง 😎😎
หลายๆคนคงคิดในใจ หนังสือแน่ๆ คุณคิดถูกครับ หนังสือ แต่!!
หลายคนอาจคิดต่อว่า ทำไมต้องทุกคืน ไม่ได้อ่านยาวๆ2-3วันแล้วจนจบหรอ
ไม่ครับ รู้ไหมทำไมผมไม่รีบอ่านให้จบ เพราะผมตกผลึก พบ secret อะไรบางอย่าง ซึ่งวันนี้จะมาบอกคุณด้วย
เหตุผลที่ผมไม่อ่านให้จบเพราะ
.
คุณลองคิดดู รีบอ่านเร็วๆให้จบ เพื่อไปต่อเล่มใหม่ (อยากทำแต้มแน่ๆ555) คุณได้อะไรถึง 10%จากเล่มนั้นมั้ย (เนื้อหาสำคัญมีหลุดแน่นอน)
.
อ่ะ...คุณอาจจะบอกว่าสรุปไว้ด้วย ผมถามต่อ สรุปแล้วคุณเคยเอามาใช้ถึง 10%มั้ย?
.
อ่ะ...คุณอาจจะบอกใช้ถึง ใช้7-80%ด้วยซ้ำ ผมถามต่อ กี่วัน?
.
ผมเชื่อเลยส่วนใหญ่ นำมาใช้ไม่กี่วันก็เอือน เลิกใช้ เพราะพออ่านจบเราจะไม่ตื่นเต้นเหมือนแรกๆการนำมาใช้ก็เช่นกัน แรกๆตื่นเต้น สักพักก็จะเอือน เลือนลางและจางหาย
.
ยิ่งพอได้อ่านหนังสือเล่มใหม่อีก โฟกัสจากเล่มเดิมนิ่งหลุดและถูกพุ่งไปสนใจเล่มใหม่ทันที
.
ทำไมผมพูดได้ ก็ผมเคยเป็นมาก่อน ไม่ใช่แค่ผม หนังสือหลายๆเล่ม คนหลายๆคนก็เคยได้พูดไว้
ผมรู้ความลับนี้ ผมรู้ว่า ต่อให้ผมอ่านหนังสือของ แอนโทนี่ ริบบิ้นส์ โค้ชระดับโลกเล่มนี้จบ ผมก็สร้างผลลัพธ์อะไรไม่ได้มาก เพราะเหมือนที่บอกเปลี่ยนเล่มใหม่ โฟกัสเราก็เปลี่ยน
ผมจึงต้องอ่านไปทีละนิด ละเมียดอ่านช้าๆเก็บทุกคำ
.
ตามกฏoutput ที่ว่า คุณอ่านหนังสือ 100เล่ม ก็ไม่เท่าอ่านแค่เล่มเดียว แต่นำวิธีการในหนังสือมาลงมือทำจริง และทำอย่างต่อเนื่อง
มันทำให้ผมยังตื่นเต้นทุกคืนที่ได้อ่าน ที่ได้พบความลับใหม่ๆในหนังสือ และนำมาใช้เปลี่ยนชีวิตได้ดีขึ้นทุกๆวัน
จบ ขอจบแบบนี้แหละ 555❤️
โฆษณา