20 ม.ค. 2021 เวลา 08:00 • ความคิดเห็น
แล้วฉันจะเขียนอะไรดี ในBlockdit
แล้วฉันจะเขียนอะไรดี
ฉันโหลด Blockditมาแล้ว
ฉันสมัครเข้าใช้งานแล้ว
ฉันชอบอ่านบทความที่มีใน blockdit มากๆเลย
ถึงเวลาที่ฉันจะเขียนบทความของฉันบ้างแล้ว
ฉันจะเริ่มเขียนบทความแล้วนะ
ลุย!!!!!!!!
เอิ่ม........
แล้วฉันจะเขียนเรื่องอะไรดีล่ะ....?????
เขียนไปแล้วจะมีคนเข้ามาอ่านไหม...???
ฉันก็ยังคิดไม่ออกว่าฉันจะเขียนบทความอะไรดี.!!!!
งั้นเอาไว้ก่อนละกัน...เดี๋ยวคิดออกแล้วค่อยมาเขียนก็ได้....หาหนังดูดีกว่า....
สรุปไม่ได้เขียนบทความ ..
จบ!!!!! แยกย้าย.บ้านใครบ้านมัน
สิ่งที่ผมได้เล่ามา ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าคนอื่นเคยเป็นแบบนี้หรือเปล่า แต่ตัวผมยอมรับว่าเคยเป็นแบบนี้
1
ซึ่งข้อคิดที่ได้จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น มันทำให้ผมไม่ได้ลงมือเขียนบทความสักที เพราะมัวลังเลกับคำถามในหัว ที่คิดไปเอง ว่าจะอย่างนั้นอย่างนี้ พูดง่ายๆคือไม่มีความมั่นใจในตัวเอง
วิธีที่จะขจัดความคิดเหล่านั้น คือ ผมต้องลงมือเขียนบทความ เดี๋ยวนี้!!! ตอนนี้!!!! อยากจะเขียนเรื่องอะไรก็เขียนลงไปก่อน (เรื่องที่เราถนัดได้ยิ่งดี) ส่วนเรื่องจะมีคนชอบหรือไม่ อันนั้นให้ผู้อ่านเป็นคนตัดสินใจ เพราะว่าสไตล์การเขียนมันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลอยู่แล้ว ลายเซ็นใครลายเซ็นต์มัน ฝึกบ่อยๆแล้วจะเก่งเหมือนกับคนอื่น
1
แล้วเพื่อนๆ มีวิธีขจัดความคิดเหล่านั้นอย่างไรบ้าง
แวะมาแสดงความคิดเห็น แชร์ประสบการณ์เพื่อให้นักเขียนมือใหม่ ได้ศึกษาไว้เป็นข้อคิดบ้างนะครับ
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ Green channel ด้วยนะครับ🌿🌿
โฆษณา