19 ม.ค. 2021 เวลา 19:01 • บันเทิง
สวัสดีค่ะวันนี้ขออนุญาติแนะนำ z-story seies by zeenan แซทสตอรรี่ซี่รี่ย์บายซีแนน ก่อนที่จะเริ่มต้นเขียนบทความในบล็อคดิต ก็มีโอกาสที่ได้ลองเล่น app นี้มาสักพัก แล้วก็ได้มีการเขียนบทความ เชิงบวก ให้กำลังใจ ก็มีเพื่อนหลายคนชอบ แต่ตัวเองก็ไม่ได้ต่อเนื่อง แล้วก็หยุดไป การที่เราจะให้กำลังใจ เราเองต้องมีแรง มีกำลังเต็มเปี่ยม ไม่งั้นจะบอกให้คนอื่น ยากมาก.
ที่ผ่านมาอาจจะท้อบ้าง. พยามค้นหาตัวเอง เอ๊ยจะทำอะไร ดีที่จะเป็นประโยชน์กับสังคม แต่เราเองก็ไม่ใช่นักวิชาการ หรือโค้ชที่จะสอนคนให้มีพลัง พูดเชิงจิตวิทยา มีวิธีสร้างพลัง อะไรขนาดนั้น เราเองคิดว่าการที่จะสร้างบวกให้กับคน บางทีเราต้องรู้ก่อนว่าเราคือใคร อะไรคือสิ่งที่เราถนัด. แบบไหน เเนวของเรา
เราทำออกมาแล้วจะสามารถสอดแทรกสาระบันเทิงได้มาขนาดไหน.
โลโก้ช่อง
เราทุกวันนี้สังคมก้มหน้า .... ออกไปข้างนอกเนี่ยะ ต่างคนต่างก้มหน้า อยู่กับมือถือ เพลง ละคร ซีรี่ย์ หรือบางคนเป็นอาจจะทำงาน รับออร์เดอร์. ซึ่งมันก็หลากหลาย.
ด้วยความที่เติบโตมากับการที่ผู้ใหญ่ติดละคร ผู้ใหญ่เด็กดู มันเลยเกิดการซึมซับ ชอบดูละคร ซึ้งในวัยเด็กกับปัจจุบัน สำหรับเรามุมมองมันต่าง ตอนเด็กดูละครแล้ว เลียนแบบ อยากเป็นนางเอก อยากเป็นตัวร้าย. มันจะเรียนแบบทางคำพูด.
ลองสังเกตเด็กที่พ่อแม่ดูละคร บางคนก็ไม่ได้แนะนำเขา หรือสอนเขาว่า..บางบ้านก็อาจจะไม่ให้ดู แต่เดียวนี้ ลงทางสื่อด้วย ....พูดง่ายๆว่าถ้าคนจะดูก็ห้ามไม่ได้.
ฉะนั้นเพจนี้ ไม่ว่าจะทาง FB IG twiter หรือแม้แต่ youtube ที่กำลังจะตามมา บอกเลยว่า แซทสตอรี่มันคือ เรื่องราว ไลฟ์สไตส์ ประสบการณ์ที่ตัวเองที่ต่อวงการบันเทิง คุณจะได้เห็นทัศนะคติของคนๆหนึ่ง ที่ดูละครแบบย้อนดูตัว เป็นยังไง
บางทีเราอาจจะพูดคุยตามประสาแฟนละคร บ้าบอคอแตกบ้าง พระเอก หล่อ ฟิน จิ้น...แต่ก็จะพยามสอดแทรกเนื้อหาสาระ ให้หลายคนได้คิดตาม ทุกครั้งที่เราดูละคร หนัง เพลง ภาพยนต์. บางคนสงสัย ทำไมเล่นดีมาทั้งเรื่อง พระเอกตายตอนจบ อาจจะต้องวิเคาะห์หรือหาข้อมูลว่า ในมุมของผู้กำกับ ...เขาต้องการสื่ออะไร
ละครก็ถ่ายทอดจากสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมแหละ. เอาใจแฟนละคร. แฟนภาพยนต์. ละครเพลง
สำหรับเราคิดจะทำจริงจังละ ...เพราะหลายครั้งดูละครย้อนหลัง อึดอัดมาก. บางทีหาเพื่อนคุยไม่ได้ไง.... ยังไงสุดท้ายฝากติดตามและให้กำัลใจด้วยนะค่ะ
โฆษณา