20 ม.ค. 2021 เวลา 09:30 • ท่องเที่ยว
พาไฟนั่งเรือยอร์ชเที่ยวพัทยาาาาา
หลังจากที่คุยกับเพื่อนว่าอยากไปเรือยอร์ชกันมา 18 ล้านรอบ แต่ก็ไม่ได้ไป 17 ล้านรอบ เพราะเพื่อนมีไม่ถึง แล้วหารแพง 555555 ปีที่แล้วเลยเอาใหม่ คบเพื่อนเพิ่ม ทีนี้คนครบ อะ ได้ไปและ สบายใจ
ยอร์ชที่ดาวเลือกเป็นของ Ocean Marina Yacht Club สนนราคาอยู่ที่ 25,000 บาท ขึ้นเรือได้ 13 pax อันนี้มีช่วงเวลาให้เลือกด้วยนะคะ Sunrise Sunset หรือ All day ก็ได้ค่ะ ส่วนแก๊งดาวเลือกเป็น Sun Set ลงเรือตอน 14.00-19.00 มีโปรโมชั่นพาไปเกาะครามด้วย น้ำใสแจ๋ว
อยู่บนเรือได้อะไรบ้าง
- น้ำดื่ม น้ำแข็ง น้ำอัดลม
- อุปกรณ์ดำน้ำ ตกปลา มีพายคยักด้วย
- ห่วงยางคิ้วท์ๆตั่งต่าง
- ผลไม้ + Snack เป็นพวกน่องไก่ BBQ อะไรแบบนี้
3
พอถึงวันปุ้บบ จัดแจงหาเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย พร้อมเข้าแถวขึ้นเรือ 14.00 ในเรือคือ ครบ ห้องน้ำ ห้องนอน โต๊ะนั่งเล่น คือสามารถติดบนเรือได้สัก 14 วันอะ ถ้าติด Covid ก็กะว่าจะมากักตัวบนเรือนี่แหละ 5555 มุมถ่ายรูปเยอะมาก เยอะจนลืมดูวิวอะ เอาจริงๆ มีเวลานั่งดูวิวคือช่วง Sun Set แต่น้ำใสมากก เหมือนไปโซนใต้เลย อยากให้ดูคลิปดำน้ำมากแหละ แต่ลง VDO ไม่เป็น คือว่ายจับปลาได้เลยอะ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ซื้อขึ้นไปเปิดได้เลยนะคะ มีแก้วไวน์ให้พร้อม ติดอย่างเดียวกลางวันแดดร้อนมากกก แต่มีลมโกรกตลอด แต่ความแดดก็ไม่สามารถทำอะไรแก๊งดิฉันได้ เพราะทุกคนยืนโพสถ่ายรูปกันทุกมุม ถือว่ามาแล้วคุ้มกับ 25,000 แล้วอะ ถามว่าถ้ามีโอกาสไปอีกไหม ไปอีกกกกก แต่อยากเปลี่ยน location เป็นภูเก็ต โซนใต้บ้าง แต่ถ้าใครงบน้อย อยากไปใกล้ๆ 2-3 วัน ดาวแนะนำพัทยาเลยค่าาา แค่เจอน้ำใสๆ วิวสวยๆก็คุ้มแล้วค่ะ สาแก่ใจข้านัก
1
โฆษณา