20 ม.ค. 2021 เวลา 11:41 • การเมือง
ทำไมปารีณาถึงได้เป็น สส.
มาอ่านกัน!!!!!!
รัฐบาลพลังประชารัฐ”หนึ่งในนักการเมืองซึ่งถูกกล่าวถึงและ มีบทบาทในหน้าสื่อมาตลอดทั้งที่ไม่ได้เป็นรัฐมนตรีและไม่ได้มีตำแหน่งสำคัญใด ๆ ก็คือ “เอ๋ - ปารีณาไกรคุปต์”ส.ส. พากย์เสียงกล้าจากราชบุรีซึ่งมีคดี“ รุกป่า 46 ไร่” และแชตไลน์หลุดที่สังคมกังขาและตั้งคำถามว่ามีการช่วยเหลือกันหรือไม่เหตุไม่คืบ?
หลายคนมองว่าปารีณาคือ“ ดาบ” ของรัฐบาลเพราะเจ้าหน้าที่สืบสวนป่าที่สร้างกระแสไม่พอใจให้สังคมแล้วเธอยังมีเรื่องที่ดูเถื่อนไร้มารยาท แต่ข่าวฉาวและชอบสร้างวิวาทะประเภทที่เรียก ว่ากันว่ากับเขาไปทั่วขณะเดียวกันก็เกิดข้อสงสัยว่าปารีณาคือใครกันแน่ในการปลุกพลังประชารัฐให้ความสำคัญหรือไม่ต้องกันไม่ให้สร้างความเสื่อมโทรมให้แก่ชรา?
น. ส. ปารีณาไกรคุงส. ส. รวมพลังประชารัฐ
น. ส. ปารีณาไกรคุงส. ส. รวมพลังประชารัฐ
หากย้อนกลับไปถึงภูมิหลังก่อนที่จะยกระดับประชารัฐจะดึงน. ส. ปารีณามาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกในการแข่งขันปี 2562 จากนั้นชาวราชบุรีต่างรู้ว่าตระกูลของปารีคือตระกูลดังแห่งรัชสมัย “ นายทวีไกรคุง ” เซอร์สสส 7 สมัยของปารีณาที่เคยมีตำแหน่งเป็นถึงตำแหน่งช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และกระทรวงพาณิชย์กระทรวงพาณิชย์และกระทรวงพาณิชย์กระทรวงยุติธรรมและคร่ำครวญในเสียงมาถึง 40 ปีแล้ว “ นายสวัสดิ์ จังพาณิชย์”ลุงของปารีณาก็เป็นผู้นำเทรนเช่นกัน แต่ทั้งสองทั้งสองเกิดร่วมกันจากการชิงตำแหน่งชิงตำแหน่งเมืองโพธารามที่นายทวีผู้สมัครอีกคนขณะที่นายสวัสดิ์ก็ลงชิงตำแหน่งนี้ด้วย
คุณสมบัติของปารีณา ก็ดูน่ากลัวเพราะมีละครเป็นส. ส. ถึง 3 สมัยโดยได้เป็นส. ส. ราชบุรีครั้งแรกในกองทัพไทยราชไทยเมื่อปี 2548 จากนั้นในการปี 2550 ได้ล่องไปลงในนามชาติไทยต่อ มาเมื่อรวมชาติไทยถูกโจมตีและส. ส. ไปยังกองปราบชาติไทยพัฒนาที่ตั้งขึ้นมาเพื่อส. จากชาติไทยโดยเฉพาะปารีณาก็เช่าตามไปด้วยและได้เป็นส. สมัย ที่ 3 ในการบริหารปี 2554 ซึ่งการที่จะเกิดใหม่อย่างพลังประชารัฐจะสู้กับพวกเขาซึ่งเป็นกลุ่มเก่าแก่แก่ได้ก็ต้องอาศัยการดูดส. ที่มีฐานเสียงอยู่แล้วมาเข้าร่วมตอนนั้นคุณปารีณาก็เคว้งอยู่เหมือนกันเพราะเขาต้องการย้ายไปลงสมัครในนามแฉไปออกตัวว่าเป็นแคนเดอตผู้สมัครนี้แล้วด้วย แต่ด้วยความที่คุณปารีณาเป็นคนแรงและ ออกจะดุ ๆ เวลาโกรธนี่ยิงคนได้เลยนะเคยเจอกับคุณทวีคุณทวียังเข้าบ้านไม่ได้เลยไม่กล้ารับพลังประชารัฐก็มาจีบให้ทั้งหมดด้วย”
บอกได้เลยนะว่า ปารีณา ไกรคุปต์
ด่าเเรงมากค่ะ!!!!!!!!!!!!!!
โฆษณา