20 ม.ค. 2021 เวลา 12:07 • ไลฟ์สไตล์
คำสัญญาในปีนี้ .. 🧸🤎
คำสัญญาที่เรามักจะไปสัญญากับคนอื่น
“ ฉันหนะจะทำอย่างนั้น จะเป็นอย่างนี้ เพื่อเธอให้ได้ “
แต่เราลืมอะไรไปไหมเอ่ยยยยยยยยยย ?
แล้วตัวเราละ ? เคยให้สัญญากับตัวเองบ้างไหม?
ประสบการณ์ที่เราพบเจอมาสอนเรามากมายอยู่แล้ว
ว่าการรักคนอื่นจนไม่รักตัวเอง มันคือสิ่งที่ทำให้เราดูไร้ค่า...
หมีกำลังจะบอกว่า
“ เรามาสัญญากับตัวเองกันไหม ว่าเราจะรักตัวเองให้มากกว่าเก่า โอบกอดตัวเองเอาไว้ อย่าให้ใครทำร้ายเราได้ “
🧸⛅️ หมีสัญญากับตัวเองไปแล้วละคะในปีนี้ 2021
แล้วคนอ่านหล่ะคะ ? สัญญากับตัวเองหรือยัง ?
• หมีเน่าตัวหนึ่ง •
โฆษณา