20 ม.ค. 2021 เวลา 14:46 • ไอที & แก็ดเจ็ต
กรองมาให้เเล้ว Gamig Mouse ระดับ Entry level งบไม่เกิน 1000 บาท
ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่มั้ยละครับ ว่าอุปกรณ์ในการเล่นเกมที่ดีจะส่งผลให้เรานั้นได้รับประสบการณ์เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น การได้ยินเสียงที่ดีกว่า การได้มองภาพที่สวยงามเเละสมจริง เเละในอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญนั้นก็คือ การควบคุมที่เฉียบขาด พวกเราเพจ กรองมาให้เเล้ว ได้จัด 5 อันดับ Gaming Mouse ที่น่าซื้อในราคาไม่เกิน 1000 บาท ดังนี้ครับ
1.Logitech G102 Prodigy RGB Gaming Mose
เมาส์ที่ออกเเบบมาในสไตล์คลาสสิคเเละมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดจับถนัดมือ โดยมีจุดเด่นคือ สามารถปรับเเต่งไฟ RGB ผ่าน Software Logitech Lightsync และ สามารถปรับความเร็วเมาส์ได้สูงสุดถึง 8000 DPI พร้อมตั้ง Macro ได้ถึง 6 ปุ่ม ในราคาเพียงเเค่ 690-890 บาท (เเล้วเเต่ช่วงโปรโมชั่น)
2. Razer DeathAdder Essential Gaming Mouse
เมาส์จากค่ายงูเขียวที่ออกเเบบมาในลักษณะเมาส์มือขวาซึ่งได้รับความนิยมถึงขั้นที่ว่ามียอดขายไปเเล้วถึง 10 ล้าน ตัว โดยมีจุดเด่นคือสามารถปรับเเต่ได้ผ่านโปรเเกรม Razer Synapse และปรับ DPI ได้มากถึง 6400 พื้นผิววัสดุของเมาส์มีความ Matt ทำให้รู้สึกจับถนัดมือ ซึ่งทาง Razer ได้วางเมาส์ตัวนี้ไว้สำหรับ Gamer ระดับ Entry level โดยปัจจุบันมีราคาเพียงเเค่ 790-990 บาท เพียงเท่านั้นครับ
3.Loga Deva
Gaming mouse สัญชาติไทยที่ออกเเบบมาในธีมที่แปลกตาเเละมีโลโก้ RGB สีม่วงที่สวยงาม โดยตัวเมาส์เป็นลักษณะทรงมือขวาจับถนัดมือคล้ายกับRazer DeathAdder
ซึ่งชูจุดเด่นเรื่องการออกเเบบมาให้สามารถใช้งานในลักษณะ Plug & Play เเละสามารถ
ปรับ DPI ได้สูงสุด 3200 มาในราคาสุดประหยัดเพียงเเค่ 990 บาท
4. HyperX pulsefire core RGB Mouse
Gaming Mouse จากค่าย HyperX ค่ายที่ทุกคนน่าจะเคยเห็นอุปกรณ์ของค่ายนี้ที่เป็นนิยมอย่าง หูฟัง HyperX cloud ซึ่งในส่วนของ Gaming Mouse เองทาง HyperX ก็ทำได้ดีไม่เเพ้กัน โดยจุดเด่นของ pulsefire coreนั้นคือใช้เซ็นเซอร์ Pixart 3327 ที่มีความเเม่นยำสูงพร้อมทั้งยังสามารถตั้ง Macro ได้ถึง 7 ปุ่ม เเละสามารถปรับDPI ได้สูงสุด 6200 โดยมีราคาเพียงเเค่ 990 บาทเท่านั้นนนนน
5.Corsair M55 Gaming Mouse
Gaming Mouse จากค่ายดังอย่าง Corsair ที่ได้ฉายาว่า Corsair ทำรับรองว่าเเพง เย้ย ไม่ใช่ รับรองว่าดี เเต่เมาส์ตัวมาในระดับราคาที่ถูกกว่าที่คิดไว้มาก โดย M55 มีจุดเด่นคือตรงที่เป็นเมาส์ทรงสมมาตรเหมาะสำหรับใช้เล่นทั้งมือซ้ายเเละมือขวา เเละมีปุ่มให้สามารถใช้งานได้ถึง 8 ปุ่ม เเละปรับค่า DPI ได้สูงสุดถึง 12800 สเปคเทพขนาดนี้เเต่มาในราคาเพียง 990-1190 บาทเพียงเท่านั้นครับ
ก็จบไปเเล้วสำหรับการเเนะนำ Gaming Mouse จากทาง กรองมาให้เเล้ว ถ้าถูกใจช่วยกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเรามีกำลังใจในการผลิตคอนเทนต์ดีๆเเบบนี้อีกนะครับ
เพื่อนๆละครับมีเมาส์ในดวงใจตัวไหนอยากเเนะนำหรือคิดเห็นตรงกับเราเเชร์ความคิดเห็นให้ทางทีมงานได้รับรู้บ้างนะครับ
โฆษณา