21 ม.ค. 2021 เวลา 02:03 • การตลาด
12 สาย Influencer น่ารู้! โอกาสทองของนักการตลาดและนักโฆษณาแห่งปี 2021 [Ad Addict x Buddy Review] (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่>> http://bit.ly/2KodQ0m)
.
Influencer เป็นคำที่เหล่านักการตลาดหรือนักโฆษณาใช้เรียกกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในการสื่อสารของยุคนี้ ตัวตนและอิทธิพลดังกล่าวของ Influencer ที่ถูกให้ความสนใจในแพลตฟอร์มต่างๆ กลายเป็นสิ่งที่สามารถสร้างมูลค่าทางการตลาดได้อย่างมหาศาล
.
ด้วยความนิยมของอิทธิพลดังกล่าว จึงเกิดเป็นการทำการตลาดที่จะสื่อสารผ่านกลุ่มคนเหล่านี้เป็นหลักที่เรียกว่า Influencer Marketing และการที่จะทำการตลาดรูปแบบนี้ให้มีประสิทธิภาพ ผู้ใช้งานจึงต้องเข้าใจประเภทของ Influencer ให้ดี เพื่อกำหนดขอบเขตของคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับการทำการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์นั้นๆ
.
เพราะฉะนั้นวันนี้ Ad Addict กับ Buddy Review จึงช่วยกันรวบรวม Influencer ทั้ง 12 ประเภท ที่คาดว่าจะได้รับความนิยมในปี 2021 นี้มาฝาก นับว่าเป็นโอกาสของนักการตลาดและโฆษณาที่จะได้ทำความเข้าใจในสิ่งที่ Influencer เหล่านี้สื่อสารและนำไปใช้งานในรูปแบบ Influencer Marketing ได้อย่างเหมาะสม
.
ทาง 'Buddy Review' Partner ที่แบ่งปันข้อมูลประเภท Influencer กับเราวันนี้ ก็มีเครื่องมือที่สามารถรองรับทุกความต้องการ ในการทำ Influencer Marketing อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การติดต่อประสานงานกับเหล่า Influencer จำนวนมาก, ช่วยคัดเลือก Influencer แต่ละประเภทให้ตรงตามการสื่อสารที่แบรนด์ต้องการ, คอยจัดการแคมเปญดังกล่าวตั้งแต่ต้นจนจบครบทุกขั้นตอน, รวมไปถึงการวัดประสิทธิภาพของ Influencer Marketing ที่ทำได้อย่างชัดเจน
.
ลองเข้าไปทำความรู้จักกับ Influencer ทั้ง 12 ประเภทนี้ได้ที่นี่เลย: https://adaddictth.com/Knowledge/12-Influencer-2021
.
เมื่อเข้าใจรูปแบบการนำเสนอของ Influencer แต่ละประเภทแล้ว หากสนใจรายละเอียดและสอบถามการใช้บริการ Influencer Marketing จาก Buddy Review สามารถเข้าไปตามช่องทางเหล่านี้ได้เลย
.
#AdAddict #BuddyReview #Influencer #Influencermarketing #Marketing #Advertorial
==================
ติดตามทุกเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับ โฆษณา ธุรกิจ การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ แบบที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด! ได้ที่ Ad Addict และ Ad Addict - Sharing Room เท่านั้น [อย่าลืม See First ด้วยนะคร้าบบบ]
[ ช่องทางติดตามอื่นๆ ]
2
โฆษณา