20 ม.ค. 2021 เวลา 15:59 • ดนตรี เพลง
"คนที่อยู่ท้ายขบวนรถไฟ จะถึงที่หมายช้ากว่าคนที่นั่งอยู่หัวขบวนเสมอ ความรักก็เช่นกัน คนที่มาหลังก็มักจะแพ้คนที่มาก่อนเสมอ"
คมมั้ยครับ แทบจะบาดมือขาด 555
ทุกคนรู้สึกอย่างไรบ้างครับกับประโยคข้างบน ใครเคยเป็นแบบนี้ หรือกำลังอยู่ในสถานการณ์ท้ายขบวนรถไฟแบบนี้ มาแชร์กันว่ามันเป็นอย่างไรกับการที่ต้องไปให้ถึงที่หมายแต่ออกตัวช้ากว่าคู่แข่ง หรืออาจจะวิ่งพร้อมกันแถมวิ่งเร็วกว่าคู่แข่งด้วยซ้ำ แต่ที่หมายของเราเอนเอียงไปทางคู่แข่งมากกว่านิดๆหรือเอนมากเลย 555 เราวิ่งยังไงก็ไม่ถึง มาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ มาระบายในเม้นด้านล่างนี้ได้เลยครับ อย่าลืมเอาสีมาด้วยนะ จะได้ระบายสวยๆครับแฮ่ 😂 ผมก็อยากแชร์นะแต่เดี๋ยวโดนคนที่บ้านตบกระบาลเอาครับ 5555 อันนี้เอาฮาๆ
ผมกำลังพูดถึงเพลงที่เราชอบกันมากอีกเพลงนึง ซึ่งเป็นของวงโปรดของเราและคิดว่าของอีกหลายๆคนเช่นกันครับ นั่นคือวง Tattoo Colour ไอเดียร์การเปรียบเทียบความรักกับการเดินทางบนรถไฟที่คุณรัฐซี่มือกีตาร์และนักแต่งเพลงแห่งวงTattoo Colour เขียนลงมาในเพลงมันดูเท่ห์มากครับ และรวมกับทำนองที่ผมว่าเพราะมากๆผมรู้สึกว่ามันเพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟังเลยครับ วันนี้พวกเรามีเพลงนี้มาฝากครับลองฟังกันจ้า
ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์อยู่ท้ายขบวนรถไฟกัน
โฆษณา