20 ม.ค. 2021 เวลา 18:11 • ไลฟ์สไตล์
Quotes ดีย์หมีเน่าอยากแชร์ 🧸🤎
“Your time is limited,so don’t waste it
living someone else life “
เวลาของคนมีจำกัด ดังนั้นอย่าปล่อยเวลา
ไปกับการใช้ชีวิตแบบคนอื่น ... ⏳🕰
Quotes ของ สตีฟจ็อบ
Quotes นี้ หมีรู้สึกว่ามีประโยชน์และข้อคิดมากๆ สำหรับการใช้ชีวิตของคนเราในปัจจุบันนี้คะ
📺 เคยดูหนังกันใช่ไหมคะ ? ในหนังชอบพูดกันว่า “ ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะแก้ไขมัน ,,,,,
อดีตของฉันช่างเสียเวลา ฉันน่าจะทำมันให้เป็นตัวเองได้มากกว่านี้นะ “
🌹 หมีเลยอยากนำ Quotes ด้านบน มาทำให้ทุกคนได้ได้มี Positive thinking และ กล้าที่จะเป็นตัวเองมากขึ้นคะ ในโลกตอนนี้ มันช่างมีสิ่งเร้ามากมายเหลือเกิน
ที่พร้อมจะทำให้เราเป็นอย่างที่คนอื่น พยายามจะโชว์ขึ้นมา ให้เราคิดว่า นั่นแหละคือสิ่งที่เพอร์เฟ็ก !
🧸 แต่สำหรับหมีคิดว่า “ มันเป็นภาพลวงตาเราเท่านั้นละ ต่อให้เราทำแบบอย่างเขาได้สำเร็จ เราอาจจะไม่มีความสุขกับมันสักเท่าไหร่..และอาจเสียเวลามีค่าไปเปล่าๆ ”
💁🏼‍♀️ ใช่แล้ววว !! หมีกำลังบอกว่า เรามาเป็นตัวเองกันเถอะคะ มาแสดงออกให้โลกได้รับรู้ว่า...
นี่แหละ คือตัวฉัน! ฉันคือคนนี้ละที่เธอเห็นกัน
นี่แหละ สิ่งที่ฉันชอบและสามารถทำมันได้ดีมากที่สุด!
🔑 ปลดล็อคความคิดแบบคนอื่นออกไปคะ เพื่อกลับมาคิดในมุมของเรา ไม่หลบซ่อนความเป็นตัวเองนะคะ ทำชีวิตให้เป็นแบบของเรา แต่ต้อง Positive นะคะ อย่าดราม่าใส่ตัวเองเสียละ 😂
💌 และ Blockdit นี่เอง อีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้เรากล้าออกมาแสดงออกเป็นตัวเองกันมากขึ้น มีหลายๆคนที่ไม่เคยกล้าเขียนบล็อก หรือ แสดงออกตัวตนที่แท้ทรูออกมา
🪴 เรามาเริ่มต้นทำตัวเองให้ดี เป็นตัวเองมากขึ้นกันนะคะ
🖋เวลาไม่เคยรอใคร อย่าคิดได้ตอนที่อยากย้อนเวลานะคะ
• หมีเน่าตัวหนึ่ง • 🧸🤎
โฆษณา