21 ม.ค. 2021 เวลา 00:30 • ดนตรี เพลง
"ความรัก"...คืออะไร?
สิ่งที่เราเคยมีให้กัน
มันใช่สิ่งที่เรียกว่าความรักหรือเปล่า?
เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
หรืออาจจะเพราะเรารักใครไม่เป็นก็ไม่รู้
แต่ที่แน่ๆคือ เราพยายามนะ
เราพยายามมากกับความสัมพันธ์นี้
ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยทำอะไรเลย
.
ถึงไม่มีใครเข้าใจก็อยากให้เธอได้เข้าใจไว้หน่อยก็พอ
แค่สักคนก็ยังดี
คนเดียวที่เราให้ใจ 🖤🥀
YOUNGOHM - ไฟเย็น

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา